Treo đồng hồ đúng phong thủy giúp xua đuổi vận đen, hút may mắn vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Với cách treo đồng hồ dưới đây giúp cho gia chủ giữ gìn sức khỏe, xua đuổi tà khí hút lộc.

Không treo quá nhiều đồng hồ

Theo các chuyên gia phong thủy thì trong mỗi gia đình chỉ nên treo tối đa là hai chiếc đồng hồ. Một chiếc cho phòng khách và một cái cho phòng ngủ. Trong gia đình bạn không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn không gian sống, ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bởi tiếng tích tắc của đồng hồ.

Theo phong thủy,  đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian và quá khứ, nếu bạn treo quá nhiều đồng hồ khiến cho cuộc sống trong nhà bạn bị trì trệ, khó lòng phát triển phát tài phát lộc như mong đợi.

Đồng hồ không nên treo quá nhiều trong nhà

Đồng hồ không nên treo quá nhiều trong nhà

 Kích thước không quá lớn

Một trong những nguyên tắc khi treo đồng hồ, bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ vừa phải không nên quá to, hoặc quá nhỏ trong không gian sống của bạn. Khi treo đồng hồ trong nhà bạn nên chọn kích thước phù hợp với bức tường nhà mình. Nếu bạn chọn đồng hồ quá lớn so với diện tích căn phòng sẽ gây cảm giác nặng nề và mệt mỏi cho gia chủ. Bên cạnh đó, đồng hồ quá lớn thì tiếng kêu cũng sẽ to vào nửa đêm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Hướng treo đồng hồ hút lộc

Khi bạn treo đồng hồ trong nhà bạn cần phải chọn hướng treo thật  đúng tuổi. Nếu bạn muốn treo đồng hồ hút tài lộc vào hãy chọn treo hướng Tây, Tây Bắc và góc phía bắc của ngôi nhà sẽ giúp hút vận khí may mắn.

Trong nhà không nên treo nhiều đồng hồ

Trong nhà không nên treo nhiều đồng hồ

Bên cạnh đó, bạn có thể treo đồng hồ ở những nơi như hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp đều phù hợp với phong thủy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn