30 tuổi, Midu "lột xác" bất ngờ với gu thời trang gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Những lần phô trương vòng 1 ngày xưa của Midu đều không được đánh giá cao. Nhưng đến hôm nay, khi Midu đã bước sang tuổi 30, cô nàng đã biết cách gợi cảm đẹp hơn nhiều.

So với làn sóng về thời trang gợi cảm trong showbiz ngày nay thì một người đẹp sinh năm 1989 như Midu ắt nên xếp vào hàng... "dậy thì muộn". Bởi, vài năm đổ lại đây, công chúng đã quá nhẵn mặt các người đẹp cuồng si trưng trổ đường cong với độ tuổi còn rất trẻ: từ 90-96 cho đến 98-2000...

38

Đến 2018 này công chúng mới nhận thấy nét khác lạ trong phong cách của Midu: trang điểm sắc sảo hơn, ăn diện chững chạc và khoe ngực triệt để hơn. So với nỗ lực để trở nên gợi cảm từ nhiều năm trước thì có thể nhận định rằng Midu của ngày nay đã khác biệt "một trời, một vực".

39

Những ai theo dõi Midu có thể dễ dàng nhận thấy đây là một cô nàng khá đa phong cách. Trong thời trang, Midu khá trung thành với style nữ tính, nhưng không ngại thử nghiệm những kiểu mới lạ, cá tính, ấn tượng. Đôi khi là cả những bộ trang phục gợi cảm, nóng bỏng.

40

Thế nhưng, gần như rất hiếm khi mọi người thấy Midu mặc bikini. Dù từng làm mẫu ảnh, nhưng Midu cũng chưa nhận lời chụp bikini.

41

Hình ảnh diện bikini mới nhất của Midu cho thấy thân hình ngày càng phồn thực của người đẹp. Cô cũng trở nên sành điệu và thời thượng hơn, thoát mác "sến" của ngày xưa. Trong những bức ảnh, Midu diện một bộ bikin màu xanh đậm với những đường bèo nhún nữ tính, mềm mại. Vóc dáng của cô thì "không chê vào đâu được". Gọn gàng, thanh thoát, vô cùng thu hút.

44

Lập tức những khoảnh khắc sexy hiếm thấy của Midu đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Tới tấp những bình luận khen ngợi thần thái và vóc dáng của Midu đã được gửi tới Facebook của cô nàng.

45

Còn nhớ cuối năm ngoái (2017), Midu cũng từng khiến nhiều dân mạng xuýt xoa khi đăng tải những bức ảnh chụp bikini lên trang cá nhân.

43

Người đẹp còn thực hiện một bộ ảnh với chiếc đầm trễ nải, để lộ vòng 1 trong chiếc áo 2 dây mỏng manh.

42

Trên thảm đỏ, dáng vóc của Midu cũng khiến nhiều người nhìn không chớp mắt vì quá gợi cảm và chững chạc. Đây cũng là một trong những trang phục thảm đỏ mang lại cột mốc lột xác cho Midu.

46

Hiện tại, Midu đang rất bận bịu với công việc kinh doanh cá nhân. Ngoài thời trang, Midu còn mới thử nghiệm kinh doanh tổ hợp dịch vụ và bước đầu gây được sự chú ý của giới trẻ.

48

Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay đại gia Phan Thành, Midu cũng đã tìm được hạnh phúc mới của mình. Trên trang cá nhân, Midu rất hạn chế nói về chuyện riêng tư mà chỉ quan tâm đến những dự án công việc và chia sẻ về những triết lý trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link