"Học lỏm" 4 mẹo phối đồ với áo sơ mi họa tiết cực sang cho nàng thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Để điểm tô sắc màu rực rỡ cho mùa hè sôi động, hẳn các bạn không thể bỏ qua những chiếc sơ mi họa tiết. Cùng tìm hiểu cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nhé!

Áo sơ mi họa tiết là một trong những trang phục có khả năng mang lại vẻ ngoài mới lạ, thời thượng cho người mặc. Tuy vậy, sự nổi bật của áo sơ mi họa tiết đôi khi lại khiến chúng ta bối rối khi lựa chọn phong cách, trang phục và phụ kiện phù hợp.

1. Phối với chân váy ngắn

1

Cách phối đồ sử dụng áo sơ mi họa tiết và chân váy ngắn là một trong những cách đơn giản nhất có thể mang đến cho bạn sự thời thượng, đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

2. Phối với quần short

Tương tự như chân váy ngắn, quần short jeans phối với áo sơ mi họa tiết là cách phối đồ đơn giản nhưng rất hiệu quả.

2

Cách phối đồ này không chỉ mang đến cho người mặc sự thoải mái mà còn có tác dụng “ăn gian chiều dài đôi chân khi bạn chọn cho mình những chiếc quần short lưng cao.

3

Do đó, bạn dễ dàng có thể áp dụng ngay mà chẳng phải e ngại điều gì cả. Tuy nhiên, không phải vì quá đơn giản mà set đồ này không nổi bật, ngược lại, cách mix-match này tạo nên vẻ ngoài cực cá tính.

3. Dùng áo họa tiết khoác ngoài

Đây cũng là cách phối áo họa tiết khá phổ biến, tuy nhiên chưa bao giờ giảm bớt độ cá tính, nổi bật, cũng như chưa từng lỗi mốt.

5

Hơn nữa, để vừa tận hưởng làn gió mát lành của vùng biển vừa chống được nắng nóng, dùng áo sơ mi để khoác ngoài là lựa chọn hoàn hảo.

4. Chọn một điểm màu của họa tiết để làm màu của quần/váy

Để có một bộ đồ ton sur ton và tinh tế hơn khi mặc áo họa tiết, bạn gái hãy chọn một điểm màu trên áo mà mình thích, sau đó chọn quần và váy có tông màu tương tự. Cách chọn đồ này sẽ giúp bộ trang phục của các nàng hài hòa về màu sắc và còn rất bắt mắt. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể chọn giày và thắt lưng theo cách này.

g

Cô nàng công sở có thể tự tin mặc đẹp mỗi ngày với áo sơ mi họa tiết theo cách phối này

gg

Sơ mi họa tiết không dễ mặc nhưng cũng không quá khó nếu bạn gái biết cách phối đồ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link