Kiểu tóc mới "dìm" nhan sắc của Trấn Thành khiến fan chê bai

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành trong những khoảnh khắc cùng bà xã vi vu bên trời Hàn bị nhận xét trông kém bảnh bao hơn nhiều. Lý do chính là bởi kiểu tóc được tạo kiểu sai quá sai của anh.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày yêu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có một chuyến du lịch xả hơi tại Hàn Quốc. Trở lại quê hương của Hari Won đúng dịp lễ Giáng sinh rộn ràng, Trấn Thành và bà xã đã có khoảng thời gian tận hưởng không khí ấm áp, nhộn nhịp tại xứ Kim chi, vui chơi hết mình trước khi trở lại với công việc bận rộn. Cặp đôi liên tục cập nhật hình ảnh của chuyến đi trên trang Facebook cá nhân, khiến fans không khỏi thích thú. 

Tuy nhiên, bên cạnh chú ý tới những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong dịp lễ đặc biệt này, nhiều người còn dành thêm sự quan tâm tới mái tóc đầy khác lạ của Trấn Thành. Cụ thể, mái tóc của Trấn Thành trong các hình ảnh được nam MC chia sẻ trong suốt chuyến đi đều bị cộng đồng mạng nhận xét là không hề phù hợp với gương mặt cũng như phong cách vốn thấy ở anh. 

Empty

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài kém bảnh bao bởi kiểu tóc rẽ ngôi nửa vời.

Empty

Phần chân tóc xẹp tạo cảm giác mái tóc của Trấn Thành trông mỏng hơn, khiến vùng trán trở nên rộng quá đà.

Empty

Mái tóc này được fans nhận xét là không hề phù hợp với khuôn mặt của nam MC.

Mái tóc được chia ngôi nửa vời, uốn phồng phần đuôi đã vô tình tạo cảm giác vùng trán của nam MC trở nên rộng quá đà, đánh mất sự hài hoà ở gương mặt anh. Diện mái tóc sai quá sai này, diện mạo Trấn Thành như tụt hạng một cách đáng kể, mất đi vẻ bảnh bao, điển trai vốn thấy. 

Trong phần bình luận phía dưới bức hình, không ít fans đã để lại nhận xét, góp ý với nam MC về mái tóc kỳ quặc này. Không phải một, hai dân mạng mà hơn nữa là rất nhiều người đều cho rằng cách tạo kiểu tóc này vốn không hề phù hợp với gương mặt của Trấn Thành. Chắc hẳn nam MC sau khi đọc được những lời góp ý của fans sẽ phải cân nhắc lại trong việc tạo kiểu tóc nhằm bảo toàn một vẻ ngoài chuẩn điển trai trong mắt công chúng. 

Empty

Không ít fans đã để lại bình luận góp ý về mái tóc được tạo kiểu kỳ lạ của Trấn Thành.

Trước đó, fans Trấn Thành gần như rất ít khi phải phàn nàn hay chê bai về mái tóc của anh. Nam MC luôn cực chăm chút cho diện mạo của bản thân, trong đó bao gồm cả việc tạo kiểu, chải chuốt cho mái tóc gọn gàng, ăn khớp với gương mặt. 

Lúc thì uốn tóc xoăn cá tính, lúc lại vuốt lệch bảnh bao, lịch lãm, Trấn Thành trong mỗi lần xuất hiện đều ghi điểm tuyệt đối nhờ vẻ ngoài được đầu tư, chải chuốt gọn gàng. Thế nên có thể nói, mái tóc kém thu hút trong lần xuất hiện mới đây của nam MC tại Hàn Quốc chính là một lần hiếm hoi anh đánh mất phong độ diện mạo.

Empty

Nam MC trước đó luôn ghi điểm tuyệt đối với mái tóc được cắt tỉa, chải chuốt chỉn chu.

Empty

Mái tóc uốn xoăn, chia ngôi lệch 3/7 trông rất phù hợp với khuôn mặt cũng như tính cách hài hước của Trấn Thành.

Empty

Nam MC trước đó từng ghi điểm với mái tóc ngắn vuốt ngược ra phía sau.

Empty

Một dáng tóc vuốt ngược khác được Trấn Thành trưng diện khi xuất hiện trước sóng truyền thông. 

Empty

Mái tóc chia ngôi lệch 7/3 đem tới vẻ bảnh bao, lịch lãm cho diện mạo ông xã Hari Won.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn