'Mê mẩn' những mốt váy cưới đẹp nhất mọi thời đại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu ai chuẩn bị làm cô dâu, muốn mình trở nên thật xinh đẹp thì đừng bỏ lỡ việc tham khảo những bộ váy cưới đẹp nhất mọi thời đại này.

vay cuoi phunutoday1

Bộ váy của nữ Công tước Wallis Simpson trong lễ cưới của cô với Công tước Windsor (1937) được đánh giá là một trong những thiết kế váy cưới "tiên phong" trong việc mở ra những thiết kế váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ sự sang trọng đẳng cấp của Hoàng Gia.

vay cuoi phunutoday2

Công nương Elizabeth diện chiếc váy cưới được thiết kế bởi NTK Norman Hartnell lộng lẫy với satin trắng ngà điểm xuyết ngọc trai và hoa văn thêu ren tinh xảo được thêu tay bằng sợi chỉ tơ ánh bạc khi kết hôn cùng Hoàng tử Mountbatten (1947) tại cung điện Westminister Abbey London.

vay cuoi phunutoday3

Jacqueline Kennedy quyết định mặc một chiếc váy cưới lộng lẫy của nhà thiết kế nổi tiếng New York - Ann Lowe khi kết hôn với Thượng nghị sĩ John F Kennedy vào tháng 9 năm 1953.

vay cuoi phunutoday4

Marilyn Monroe khoe vẻ đẹp gợi cảm khi chọn váy màu đen quyền quý trong ngày trọng đại với Joe DiMaggio.

vay cuoi phunutoday5

Madonna diện chiếc đầm có thiết kế cúp ngực với phần ren trùm đầu và vương miện tinh tế. Madonna như một nàng công chúa lộng lẫy, quyến rũ với mẫu váy cưới hoàn mỹ này.

vay cuoi phunutoday6

Vẻ thanh lịch, hiện đại của chiếc váy trắng mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho Ashley Tisdale với những chi tiết, đường nét nhưng chính vẻ giản dị của nó mang đến nét quyến rũ cho người mặc.

vay cuoi phunutoday7

Đám cưới xa hoa của hoàng gia Anh giữa Hoàng tử William và Kate Middleton (2011) tiêu tốn hết gần 750 tỷ đồng. Trong đó, chiếc váy cưới Kate trưng diện được thiết kế dung hòa giữa hiện đại và cổ điển, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý tộc. Điểm nhấn là phần ren thêu kéo dài từ cổ chữ V xuống đến hai cánh tay, rất mềm mại và quyến rũ.

'Soi' những 'bộ cánh' hở bạo khó cưỡng của Hồ Ngọc Hà
'Soi' những 'bộ cánh' hở bạo khó cưỡng của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những "bộ cánh" lộ nội y khó cưỡng của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT