Mách bạn cách làm sạch túi xách cực nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể làm sạch túi xách nhanh chóng mà không tốn cần tốn tiền ra tiệm.

Lau túi theo chiều dọc

làm sạch túi xách
Chị em dùng túi xách nhiều rất hay bị bẩn.

Nhiều chị em thường có thói quen khi túi xách bị bám bụi bẩn thường dùng khăn lau chúng theo chiều ngang. Tuy nhiên để tránh làm hỏng bề mặt da của túi xách, tốt nhất bạn nên lau theo chiều dọc nhé!

Khi làm sạch túi da không nên sử dụng khăn tẩm sẵn hóa chất

Thêm một lưu ý trong cách làm sạch túi xách da chị em nên nhớ đó là không dùng các loại khăn, giấy có hóa chất để lau túi. Nhiều chị em thường hay sử dụng khăn ướt dành cho em bé để làm sạch túi xách da. Tuy nhiên trong các khăn giấy ướt này có chứa nhiều hóa chất rất dễ khiến túi bị phai màu, lớp da bị khô, nhăn nheo vì vậy tốt nhất bạn chỉ nên dùng khăn ẩm bình thường (có thể pha thêm xà phòng loãng) để làm sạch. 

Dùng xà phòng 

Cho một ít xà phòng (hoặc dầu gội đầu) dưỡng ẩm, loại có tính tẩy nhẹ, lên một góc của chiếc khăn ẩm rồi chà nhẹ khăn để tạo bọt. Dùng lớp bọt này thoa đều lên bề mặt da thật nhẹ nhàng rồi lau lại bằng khăn khô. Sau khi da đã khô, thoa một ít dầu xả trực tiếp lên da và tiếp tục chà nhẹ để làm tăng độ bóng. Lau sạch lớp dầu xả bằng khăn khô.

Dùng cồn làm sạch túi xách 

làm sạch túi xách
Bạn có thể dụng cồn để làm sạch túi xách.

Với các vết bẩn trên vải hoặc quần áo bằng da, hãy nhúng một miếng vải cotton vào dung dịch cồn và lau lên bề mặt da cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn.

Dùng nước rửa bát lau vết dầu mỡ 

Không quá phức tạp như với những vết mực, để đối phó với những vết dầu mỡ bạn chỉ cần thực hiện một cách rất đơn giản. Đó là khi trót làm dính những vết dầu mỡ vào túi, bạn có thể tự làm sạch bằng cách pha nước rửa bát có chiết xuất từ chanh với nước rồi cọ sạch xung quanh khu vực bị bẩn. Tuy không quá phức tạp như dính mực nhưng với những vết dầu mỡ này bạn cũng nên hết sức thận trọng.

Thời trang giấu vòng 2 ngấn mỡ cho nàng công sở
Thời trang giấu vòng 2 ngấn mỡ cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ giấu ngay được bụng ngấn mỡ chỉ với những bí quyết đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link