" />

Mê M.U, CĐV Bilbao ồ ạt bao vây Old Trafford

11:24, Thứ tư 07/03/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">

Athletic Bilbao đang trải qua một mùa giải mỹ mãn. Họ đang đứng ở vị trí thứ 5 tại La Liga và tràn trề cơ hội dự Champions League mùa sau. Đội bóng xứ Basque cũng đã lọt vào chung kết Cúp Quốc gia Tây Ban Nha (đối thủ là Barcelona).
[links()]
Trên tất cả, thứ Năm này họ sẽ đến “Nhà hát của những giấc mơ” Old Trafford để thi đấu với đội chủ nhà M.U trong trận đấu vòng 1/8 Europa League. Thành phố Bilbao đang rộn ràng trong không khí lễ hội khi hàng ngàn CĐV tập trung mua vé và chuẩn bị bay sang Manchester.

Các CĐV Bilbao chen chúc kiếm tấm vé đi xem trận M.U- Bilbao

Theo dự kiến, sẽ có gần 7.000 CĐV của Bilbao sẽ đến nước Anh cùng Llorente và các đồng đội. Ban đầu, phía M.U phân phối cho đội khách 4.138 vé. Tuy nhiên sau khi nhận được đề nghị từ phía Bilbao, 2.500 vé lập tức được chuyển tới TBN, và ngay lập tức 1.151 vé đã được bán hết vào ngày thứ Hai vừa qua.

Những hàng dài người vẫn đang tiếp tục xếp hàng ngoài những địa điểm bán vé để chờ có cơ hội cầm trong tay chiếc vé vào sân Old Trafford. Chưa bao giờ các CĐV Bilbao lại có một cuộc hành quân rầm rộ như thế.

Hàng nghìn người đã có vé trong màu áo sọc Đỏ Trắng với những băng rôn khẩu hiệu cổ vũ tập trung ở sân San Mames, rồi diễu hành ra sân bay Bilbao Airport. Phấn khích là cảm giác chung của tất cả các CĐV “Los Leones”.

Fernando Gonzales, CĐV của Bilbao đã 15 năm ngập tràn trong niềm tự hào: “Cả nhà tôi là CĐV Bilbao. Cha tôi đã được chứng kiến đội bóng vào đến chung kết Cúp UEFA mùa 1976-77. Bây giờ Bilbao đang có một thế hệ tài năng với Llorente, Muniain, Susaeta…

Chúng tôi sẽ thắng M.U ngay tại Old Trafford! Điều đó còn tuyệt vời hơn việc đánh bại Sociedad trong trận derby xứ Basque”.

Điều bất ngờ là ngay trong “lực lượng” CĐV Bilbao cũng có các fan của M.U, Ander Hernandez, một nhân viên bưu điện vui sướng cho biết: “Bạn biết không? Ngoài Bilbao ra M.U là đội bóng tôi hâm mộ. Tôi thích Chicharito, người có cùng họ với tôi.

Vé chợ đen quá đắt, có thể lên tới 130 euro, nhưng tôi sẽ cố gắng có bằng được 1 tấm vé vào sân Old Trafford. Còn gì tuyệt vời hơn được chứng kiến 2 đội bóng yêu thích đọ sức với nhau.” Được biết ngay cả những người không có vé vẫn sẽ sang nước Anh vừa để tận hưởng không khí sôi động của trận đấu vừa kết hợp du lịch.

Cảnh sát tại thành phố Manchester đã cảnh báo ban lãnh đạo của Bilbao cần kiểm soát các CĐV của mình, một cuộc đụng độ ngoài sân cỏ giữa các hooligan nước Anh và các CĐV xứ Basque nổi tiếng máu lửa là điều không ai mong muốn.  

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc