Tuần mới (20-26/5): Cơn mưa may mắn đổ xuống 2 con giáp, 1 con giáp chú ý đề phòng tổn thất

16:04, Chủ nhật 19/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ 2 con giáp "ăn nên làm ra", tiền bạc rủng rỉnh, công việc thăng tiến trong tuần mới. 1 con giáp nào cần cẩn trọng để tránh xa tổn thất, vận hạn?

Tuổi Tị

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tị là con giáp may mắn tuần này, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin vui bất ngờ trong thời gian quan trọng này.

Cát tinh nhập mệnh, phương diện công danh sự nghiệp của những người tuổi Tị đang được hậu thuẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được gặp quý nhân, đối phương sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn đi trên con đường phù hợp với mình.

Nếu biết nắm bắt cơ hội đang đến với mình, con giáp này có thể tìm thấy cơ hội phát triển, phát huy năng lực cá nhân và đạt được những thứ mình muốn. Tuy vậy thời gian này có thể bạn sẽ vất vả hơn trước. Con giáp này sẽ phải đi lại khá nhiều vì lý do công việc, nhưng càng đi xa lại càng gặt hái được những thành quả lớn ngoài sức mong đợi.

Không chỉ sự nghiệp, tài vận của Tị cũng ở thế vượng phát, tiền vào như nước, nhưng cũng chính vì vậy lại có họa mất tiền do tiểu nhân rình rập, ghen tị với những gì bạn có. Tốt nhất tuổi Tị nên có tâm thế phòng bị, biết tiết kiệm, chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống xấu nhất bất ngờ xảy ra.

Không chỉ sự nghiệp, tài vận của Tị cũng ở thế vượng phát, tiền vào như nước

Không chỉ sự nghiệp, tài vận của Tị cũng ở thế vượng phát, tiền vào như nước

Tuổi Thân

Bước sang tuần mới, người tuổi Thân có nhiều tín hiệu tích cực về tài lộc hơn cả. Trời thương ban phát lộc vàng, đây là thời gian Thân có thể thu về rất nhiều lợi nhuận, tiền bạc thoải mái chi tiêu theo ý muốn.

Những người buôn bán kinh doanh tuổi Thân có thu nhập khá cao nhờ khả năng đi trước thị trường, nắm bắt được cơ hội để bỏ xa đối thủ. Những người làm công ăn lương tuổi Thân tuy không có nguồn thu bùng nổ nhưng có thể trải qua một tuần bình yên, tài lộc không đến nỗi tồi.

Hãy nhanh chóng nắm bắt lấy những cơ hội này vì bạn là người hoàn toàn xứng đáng, đừng chần chừ, do dự kẻo bạn sẽ phải “nhường” cơ hội cho người khác.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân càng về cuối tuần càng vượng. Do đó bạn nên chọn khoảng thời gian này để hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Đừng để sự trì trệ của bản thân làm ảnh hưởng tới kết quả chung.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân không có gì phải muộn phiền. Tình yêu đã khiến cho con giáp này trở nên hứng khởi, vui tươi hơn bao giờ hết.

Bước sang tuần mới, người tuổi Thân có nhiều tín hiệu tích cực về tài lộc hơn cả

Bước sang tuần mới, người tuổi Thân có nhiều tín hiệu tích cực về tài lộc hơn cả

Tuổi Sửu

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu là một trong số những con giáp xui xẻo tuần này (20-26/5). Do đó, bản mệnh được nhắc nhở phải thật sự thận trọng và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện rắc rối có thể xảy tới với mình.

Đặc biệt, những người tuổi Sửu cần hết sức thận trọng với chuyện tiền bạc bởi nguy cơ mất tiền của bạn đang khá lớn. Khó khăn ngày càng gia tăng, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, bạn dù có tài cũng khó tránh những thử thách của thời cuộc.

Đã vậy, nếu con giáp này cứ giữ thói quen tiêu xài phung phí, không chịu cân đối chi tiêu thì sớm muộn gì tiền bạc cũng tiêu hao không kiểm soát là điều dễ hiểu. Lúc này bạn nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm, không nên sĩ diện mà mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng.

Một vài hạng mục công việc của tuổi Sửu cũng rơi vào cảnh trì trệ, kế hoạch không diễn ra đúng như bản thân dự liệu. Cuối tuần nguy cơ bị tiểu nhân chơi xấu khá cao, Sửu lơ là, thiếu tập trung vào công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy