Mẹ nạn nhân bị “xe điên” kéo lê chết lặng khi nghe tin dữ

( PHUNUTODAY ) - “Tôi như chết lặng, sau đó lấy lại bình tĩnh, tôi cùng một số người thân trong gia đình lập tức mượn của người cháu 10 triệu đồng để mang vào bệnh viện đi nộp viện phí. Vào đến bệnh viện, tôi bàng hoàng khi nhìn thấy con bị nặng như vậy”, bà Lan mẹ nạn nhân bị kéo lê nói.

 

me nan nhan

Mẹ anh Đạt thất thần tại bệnh viện

Hiện nay, anh Đỗ Mạnh Đạt (42 tuổi, ở ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) vẫn đang phải thở máy, theo dõi chấn thương sọ não… sau vụ tai nạn.

Gặp bà Diệp Thị Lan (70 tuổi, mẹ anh Đạt) khi bà đang ngồi vật vờ ngoài cầu thang khoa Hồi sức tích cực theo dõi tình hình sức khỏe của con trai. Trên khuôn mặt người mẹ điểm nhiều vết nhăn hiện rõ nỗi lo âu, khắc khổ.

Nhớ lại thời điểm nhận tin con gặp nạn, bà Lan vẫn chưa hoàn hồn. Đầu giờ chiều 12/4, bản tính người mẹ như mách bảo, bà thấy lo lắng, bất an trong lòng thì bất ngờ một người  báo tin anh Đạt bị tai nạn đang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

“Lúc đó tôi như chết lặng. Sau đó lấy lại bình tĩnh, tôi cùng một số người thân trong gia đình lập tức vào bệnh viện và vay mượn của người cháu 10 triệu đồng để mang đi nộp viện phí. Vào đến bệnh viện, tôi bàng hoàng khi nhìn thấy con bị nặng như vậy”, bà Lan kể.

Về hoàn cảnh gia đình, bà Lan cho hay, chồng và chị gái, em trai của anh Đạt mất. Hiện hai mẹ con sống trong căn nhà có diện tích khoảng 10m2. Hàng ngày, anh Đạt chạy xe ôm còn bà bán hàng nước ở phố Khâm Thiên. Vì hoàn cảnh gia đình nên anh Đạt đến giờ chưa lập gia đình.

Hiện Đạt làm lái xe ôm, đi sớm về muộn, chính vì vậy khi anh này vắng nhà, bà lại không nghĩ rằng, con mình là nạn nhân trong vụ tai nạn ở ngã 6, Ô Chợ Dừa.

Theo bà Lan, tối hôm đó (11/4), khoảng hơn 8 giờ tối, Đạt đi xe ra khỏi nhà nhưng không mang điện thoại. Đến khoảng hơn 10 giờ đêm, điện thoại của Đạt đổ chuông nhưng bà chẳng biết bấm để nghe.

"Lúc này tôi mới biết điện thoại của con đang sạc pin và giấy tờ cũng để cả ở nhà", bà Lan chia sẻ.

"Thế là từ lúc đấy, tôi cứ đi ra đi vào cả đêm trông ngóng, cũng không biết khi nào con về còn khóa cửa… Cứ thế đến tận trưa hôm sau, tôi vẫn nghĩ nó đi làm thì tiện thể qua nhà người quen, ai ngờ sự việc xảy ra như thế này”, bà Lan buồn bã.

Nói về con trai bà Lan thẳng thắn, anh Đạt khi tuổi trẻ có chơi bời và đã từng vướng vòng lao lý. Giờ tu chí làm ăn và gia đình góp tiền mua xe máy để tiện làm ăn, ai ngờ lại xảy ra sự việc này. "Giờ tôi chỉ mong sao con sớm hồi phục", bà Lan giãi bày.

Được biết, chiều 12/4, phía người gây tai nạn đã đến bệnh viện gửi lời xin lỗi gia đình bà Lan, vì già yếu nên bà giao lại việc cho một người cháu đứng ra giải quyết.

Trước đó như đã thông tin. khoảng hơn 22h ngày 11/4, chiếc xe bán tải mang BKS 29C-817.27 và chiếc xe máy mang BKS 14P4-7473 xảy ra va chạm tại khu vực đèn tín hiệu ngã 6 Ô Chợ Dừa (phường Ô Chợ Dừa).

Tuy nhiên, lái xe ô tô không chịu dừng lại mà kéo lê nạn nhân cùng chiếc xe máy trên đường cả trăm mét. Khi xe ô tô đi đến đoạn đường Ô Chợ Dừa thì nạn nhân văng ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu.

Lái xe ô tô được xác định là Vũ Hoàng Dương (SN 1974, trú Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) sau đó cũng được đưa đến bệnh viện khám vết thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa 2 phương tiện đã có một va chạm nhỏ trên phố Khâm Thiên. Ngay sau pha va chạm, người đàn ông đi xe máy đuổi kịp ô tô bán tải đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa và chặn đầu ô tô khi gặp đèn đỏ. Hai bên có lời qua tiếng lại, sau đó tài xế xe bán tải BKS 29C-81727 nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn