Dù diện đồ kín bưng, Bảo Thanh vẫn đầy quyến rũ và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh làm dân tình không khỏi mê mẩn khi lên sóng với trang phục mang đậm chất công sở.

Mới đây, Bảo Thanh làm dân tình không khỏi mê mẩn khi lên sóng với trang phục mang đậm chất công sở. Không cắt hở táo bạo, nữ diễn viên chỉ diện áo blouse cổ đứng, tay bồng kết hợp với chân váy ngắn nhấn đuôi cá cũng cho thấy thần thái đẹp ngút ngàn. 

Empty

Bảo Thanh cho thấy thần thái ngút ngàn khi diện lên set đồ chuẩn công sở, bao gồm áo blouse và chân váy chỉn chu. Kính râm và túi xách hàng hiệu làm nhiệm vụ giúp nâng tầm phong cách cho nữ diễn viên.

Cách lựa chọn hai tông đen, trắng làm chủ đạo cùng việc phối thêm kính râm, túi xách hàng hiệu đã giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn sành điệu, thời thượng, đồng thời cũng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, Bảo Thanh còn cho thấy sự khéo léo khi không quên sơ vin áo trong quần, giúp set đồ phát huy triệt để khả năng “hack” dáng. Có thể thấy, tuy chỉ diện bộ trang phục kín cổng cao tường, không mang điểm nhấn quá cầu kỳ hay lạ mắt nhưng cô Thư của Về nhà đi con vẫn dư sức chiếm trọn cảm tình của fans.

Theo dõi Bảo Thanh trong mỗi lần xuất hiện, hẳn nhiều người sẽ biết rằng, phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn vốn đã được nữ diễn viên này vô cùng ưa chuộng. Tuy không làm việc trong môi trường công sở, Bảo Thanh vẫn ưu tiên chọn những mẫu trang phục vừa đủ kín đáo, nhưng đồng thời cũng mang nét phóng khoáng, trẻ trung, có khả năng tôn lên vóc dáng nuột nà, hô biến đôi chân trở nên thon dài hơn. 

Empty

Bảo Thanh lâu nay vốn cho thấy sự ưu ái hơn hẳn với các trang phục mang phong cách thanh lịch hệt các quý cô công sở.

Empty

Việc lựa chọn trang phục và kết hợp phụ kiện khéo léo giúp nữ diễn viên luôn ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần lên sóng.

Đọc đến đây, hẳn nhiều chị em, nhất là các nàng công sở, sẽ có cùng thắc mắc rằng: Bảo Thanh đã diện đồ ra sao để không hở bạo mà vẫn có được phong cách chuẩn cuốn hút? Vậy dưới đây chính là câu trả lời mà các nàng đang tìm kiếm.

Diện váy liền có thiết kế ôm gọn phần eo

Các mẫu váy liền với thiết kế ôm gọn phần eo được Bảo Thanh chọn diện trong không ít lần xuất hiện trước mắt dân tình. Thiết kế trang phục này không chỉ giúp nữ diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài điệu đà, nữ tính, hiện đại mà hơn nữa còn giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể của cô. Diện lên trang phục này, Bảo Thanh có thể khoe khéo vòng eo thon gọn dẫu đã là mẹ một con.

Empty

Váy liền chiết eo với thiết kế tay bồng đem tới vẻ trẻ trung, nữ tính cho phong cách nữ diễn viên.

Empty

Thiết kế chiết gọn phần eo giúp Bảo Thanh khoe khéo vòng 2 nhỏ nhắn sau một lần sinh nở.

Empty

Tuy tối giản nhưng các mẫu váy với dáng chữ A, ôm nhẹ phần eo lại dư sức giúp nữ diễn viên chiếm trọn cảm tình của fans.

Empty

Thiết kế váy chấm bi với dáng midi đem tới vẻ thanh lịch, nhã nhặn, đồng thời tràn đầy sức sống cho phong cách của Bảo Thanh.

Empty

Cô nàng biến hoá đầy sang trọng, thời thượng khi diện lên mẫu váy quần với hoạ tiết hình khối lạ mắt, kết hợp cùng khuyên tai độc đáo.

Tận dụng các thiết kế blazer như áo khoác blazer, váy liền cổ blazer

Hẳn các quý cô công sở đã quá quen với các mẫu trang phục như áo blazer hay váy liền cổ blazer. Thiết kế cổ gập chỉn chu, gọn gàng giúp tạo nên vẻ chuyên nghiệp, thanh lịch và chút cá tính cho phong cách người diện. Có lẽ hiểu được điều đó nên Bảo Thanh mới ưa chuộng những mẫu trang phục này. Bằng cách lựa chọn váy cổ blazer hoặc diện áo blazer với những set đồ tối giản bên trong, nữ diễn viên Về nhà đi con luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans.

Empty

Bảo Thanh cho thấy khi chất ngút ngàn khi diện set áo blazer và quần âu ton-sur-ton với điểm nhấn là hàng khuy màu vàng đồng ở áo.

Empty

Người đẹp ghi điểm với vẻ ngoài đầy trẻ trung, sang trọng khi diện set áo blazer và chân váy xoè màu xanh bạc hà lạ mắt, phối bên trong là chiếc áo sơ mi với cổ đính cà vạt đầy cá tính.

Empty

Chiếc váy blazer với hai hàng khuy trước eo giúp tôn lên triệt để đường cong vóc dáng của nữ diễn viên.

Empty

Áo blazer gile được người đẹp phối với chân váy xếp ly hai lớp, tạo điểm nhấn bằng chiếc đai thắt eo tối giản.

Phối áo blouse với chân váy hoặc quần tây

Nhờ sự tinh tế trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc trang phục mà Bảo Thanh luôn ghi điểm tuyệt đối khi diện lên các set đồ phối giữa áo blouse với chân váy hoặc quần tây. Trong đó, phần lớn các mẫu áo blouse được cô lựa chọn đều mang thiết kế có điểm nhấn, hoặc tay bồng, hoặc nhấn bèo điệu đà. Cùng với đó, cô nàng chọn tiết chế nét điệu đà ở phong cách bằng việc chọn phối với chân váy/quần âu tối giản. Cộng thêm thao tác sơ vin, người đẹp có ngay set đồ vừa thanh lịch, sang trọng, vừa tôn dáng tuyệt đối.

Empty

Set áo blouse và chân váy được nữ diễn viên ưa chuộng, hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính.

Empty

Áo blouse phủ hoạ tiết được cô phối với quần âu tối giản, tạo sự hài hoà cho tổng thể set đồ.

Empty

Bảo Thanh luôn không quên thao tác sơ vin để set đồ phát huy triệt để khả năng tôn dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn