Mẹ Nhã Phương lần đầu tâm sự: "Thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của mẹ nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang nhận được sự quan tâm của người mến mộ.

Mới đây, mẹ Nhã Phương đã có những chia sẻ hiếm hoi về chàng rể Trường Giang và con gái của mình. Những tiết lộ đầy tự nhiên, mộc mạc đã giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn về chuyện tình của nữ diễn viên và nam danh hài. Những lời kể của mẹ Nhã Phương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người mến mộ cặp đôi.

Mẹ của Nhã Phương.

Mẹ của Nhã Phương.

Cụ thể, khi nói về Trường Giang, mẹ vợ tương lai của anh mắt rơm rớm xúc động: "Trước hôm đính hôn, Phương có tâm sự với tôi rằng con liên tục phải đi quay phim nên rất bận và lo lắng, không ngủ được. Nó bảo: Anh Trường Giang rất quan tâm và chăm sóc cho con nên má yên tâm".

Bà kể thêm: "Sáng nay (25/8), trên bàn ăn điểm tâm, ông nhà tôi cũng bảo với ba Trường Giang là: Tôi ưng hai đứa nó lâu lắm rồi, nó cũng đến nhà chơi từ lâu rồi mà 2 đứa nó chưa sắp xếp được, bây giờ chúng nó được rồi, tôi mừng quá".

Mẹ Nhã Phương cũng không ngớt lời khen Trường Giang: "Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết".

Theo lời kể của bà, Trường Giang cũng đã nhiều lần theo Nhã Phương về quê thăm hỏi mọi người. Lần nào, anh cũng mua váy mới tặng cho mẹ Nhã Phương.

tgnp

Nhã Phương và Trường Giang đã có một buổi lễ đính hôn lãng mạn tại một resort sang trong ngay bên bờ biển Hội An vào tối ngày 24/8 vừa qua. Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm áp và cặp đôi cũng rạng rỡ trong ngày vui của mình.

Nói về lễ đính hôn, mẹ Nhã Phương cho biết biết sự kiện rất đầm ấm, là nơi để gia đình và những người bà con hàn huyên, tâm sự. Con gái bà và Trường Giang nhận được sự yêu mến, ủng hộ, chúc phúc từ cả hai bên dòng họ.

Những chia sẻ hiếm hoi của mẹ Nhã Phương đã làm lay động trái tim của nhiều người bởi sự cao cả trong nỗi lòng của một người mẹ được toát lên. Qua đó, ai cũng có thể cảm nhận được bà rất hạnh phúc, mãn nguyện vì con gái tìm được một bến đỗ êm ấm cho cuộc đời mình.

Mẹ Nhã Phương vui vẻ trò chuyện cùng con gái sau lễ đính hôn.

Mẹ Nhã Phương vui vẻ trò chuyện cùng con gái sau lễ đính hôn.

Được biết, những lời chia sẻ này được ghi lại từ ngày 25/8, khi cha mẹ cùng Nhã Phương và Trường Giang về quê ngoại ở Quảng Nam để thắp hương tổ tiên sau lễ đính hôn theo đúng truyền truyền thống. Mọi người đã có dịp về thăm lại  ngôi nhà của cô ruột Nhã Phương vốn là nhà cũ của cha mẹ nữ diễn trước khi chuyển vào Đắk Lắk sinh sống.Ngày xưa ngôi nhà này còn đơn sơ hơn nhiều, những giờ đã được sang sửa khang trang hơn chút.

Nhà cô ruột của Nhã Phương.

Nhà cô ruột của Nhã Phương.

Nhớ về cuộc sống đầy khó khăn trong quá khứ, mẹ Nhã Phương chia sẻ thêm: "Con Phương tội lắm, tội lắm. Hồi chưa quen thằng Giang, nó làm lụng hết. Nó đi làm lo cho em út, đưa tiền về ba nó xây mả cho ông nội, cho bên ngoại", người mẹ kể, "Mỗi lần về nhà, nó vô rồi sửa soạn đi liền. Thấy con mệt, tôi bảo thôi con xin nghỉ đi, nó bảo không được má ơi, con quay ngày quay đêm cho xong bộ phim mới được nghỉ".

Sau lễ đính hôn tối 24/8 tại một resort sang trong ở Hội An, Trường Giang và Nhã Phương cùng người thân đã trở về quê hương để thắp hương cho tổ tiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link