Đây là lý do khiến người hâm mộ không bao giờ hết yêu Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một hành động nhỏ của Mỹ Tâm đã khiến mọi người cảm thấy tự hào về thần tượng của mình.

Mới đây trên Instargram của Mỹ Tâm có đăng tải hình ảnh của cô trong một buổi thiện nguyện khiến dân mạng không khỏi chú ý. Được biết cô tổ chức buổi thiện nguyện này để trao quà cho người già neo đơn và các em học sinh nghèo.

my-tam-co-ca-si-dep-tu-tam-chi-hanh-dong-nho-cung-du-khien-fan-k-5e5ab2

Điều khiến công chúng đặc biệt quan tâm là khoảnh khắc cô ca sĩ ân cần trò chuyện cùng cụ bà lớn tuổi. Hơn nữa, hành đồng đó lại diễn ra vào ngày “Vu lan” càng khiến người hâm mộ Mỹ Tâm không khỏi tự hào về cô. Bằng sự chân thành, thân thiện của mình Mỹ Tâm lấy lòng được cả những người lớn tuổi.

Người hâm mộ Mỹ Tâm luôn tự hào về cô ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt. Sau 20 năm ca hát, lượng khán giả yêu thích giọng hát Mỹ Tâm vẫn không ngừng tăng. Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ nằm ở chất giọng ấm áp, những bản hit đình đám mà còn là thái độ làm việc nghiêm túc, lối sống thân thiện, tình cảm. Cách sống và làm việc của Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ, cô sẵn sàng biểu diễn không một đồng cát-xê tại những miền quê nghèo, bởi với Tâm, khán giả không chỉ là những người mua vé đi nghe hát.

Cô ca sĩ sẵn sàng hát từ thiện để phục vụ khán giả nghèo.

Cô ca sĩ sẵn sàng hát từ thiện để phục vụ khán giả nghèo.

4-1508899104-1034
Mỹ Tâm song ca cùng cậu bé khiếm thị.

Mỹ Tâm song ca cùng cậu bé khiếm thị.

Nhắc tới cô, người ta sẽ nhớ ngay tới lần ngẫu hứng hát trên sân khấu từ thiện và sẵn sàng hát cùng nhữn người không chuyên. Từ những điều lớn lao cho tới nhỏ nhặt nhất, Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ của mình có thể tự hào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link