4 vị trí nốt ruồi VÀNG SON trên người phụ nữ, chỉ cần có 1 là hạnh phúc hơn người khác trăm lần

( PHUNUTODAY ) - Khi xem tướng nốt ruồi, người ta cũng tập hợp và chỉ ra 4 vị trí nốt ruồi tình duyên đẹp của người phụ nữ. Nếu sở hữu một trong những nốt ruồi dưới đây thì người này sẽ có đời sống tình cảm vô cùng thuận lợi, may mắn.

Nốt ruồi phía cuối chân mày

Empty

Người phụ nữ có nốt ruồi ở cuối chân mày thường rất may mắn trong tình duyên. Tuy không quá xinh đẹp nhưng lại rất duyên, tính tình khéo léo nên được nhiều người "thầm thương trộm nhớ". Sau này, họ sớm tìm được ý trung nhân và quyết định kết hôn. Cuộc sống hôn nhân vô cùng hoàn hảo, cả 2 đều hòa hợp, chiều ý nhau. Người sở hữu nốt ruồi này luôn biết cách điều hòa mối quan hệ vợ chồng nên không bao giờ khiến đối phương bị gò bó, tình cảm ngày càng gắn kết, bền lâu.

Nốt ruồi trên mũi

Bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi.

Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

Nốt ruồi mọc sau gáy

Với đàn ông, người có nốt ruồi mọc sau gáy thường đại diện cho quyền lực, cho nền tảng hoặc chỗ dựa vững chắc trong sự nghiệp, không cần quá tài giỏi vẫn được nâng đỡ.

Với phụ nữ, người có nốt ruồi mọc sau gáy thường thông minh, khôn ngoan, suy nghĩ chu toàn hoặc không thì cũng sâu sắc, tỉ mỉ, biết chăm lo cho gia đình.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng cho thấy người này rất giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người nên được yêu quý, tôn trọng. Cũng nhờ nốt ruồi này mà họ khiến đàn ông phải "chết mê chết mệt", theo đuổi đeo bám họ tới cùng. Bằng sự thông minh, tài giỏi của mình thì người này đã chọn được một tấm chồng "hoàn hảo", đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà họ đề ra.

Empty

Sau khi kết hôn, họ là cánh tay đắc lực của chồng, luôn âm thầm phía sau trợ giúp. Tài chính gia đình ngày càng phát tài, họ có một cuộc sống giàu sang, xa hoa không ai bằng. Cũng bởi vậy mà họ được chồng yêu chiều, tôn trọng hết mực.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn