Mẹ ruột tiết lộ cân nặng của Phương Oanh khi chào đời, tranh thủ truyền bí kíp cho con gái

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Phương Oanh đang chuẩn bị cho hành trình "vượt cạn" đang cận kề.

Sau khi về chung nhà với Shark Bình, Phương Oanh bầu song thai. Mới đây cô chia sẻ việc bố mẹ cô lên nhà thăm con gái. Phương Oanh chia sẻ: "Được hôm thời tiết đẹp, nên ăn xong Oanh cùng bố mẹ đi lêu hêu tận hưởng. Khoảng thời gian dành cho gia đình bao giờ cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi được yêu thương, được chia sẻ cùng bố mẹ đủ thứ chuyện. Rồi cùng đi nhà sách, mua thêm chút cẩm nang lần đầu làm mẹ. Và cuối cùng là uống trà chiều với những câu chuyện không hồi kết".

Phương Oanh tiết lộ con gái lúc mới chào đời nặng 5,2kg. Khi được con gái hỏi "Lúc bầu con, mẹ ăn cái gì mà con to thế?", mẹ Phương Oanh đáp: "Con 5,2kg, ăn trứng vịt lộn, ăn bún xương". Tiếp lời, nữ diễn viên nói: "Mà 5,2kg có hơi bị bất bình thường không? Bởi vì con thấy bình thường chỉ tầm 3kg mấy thôi".

Phương Oanh hạnh phúc khi bố mẹ lên thăm.

Phương Oanh hạnh phúc khi bố mẹ lên thăm.

Phương Oanh hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Shark Bình. Trước khi hạnh phúc như hiện tại, Phương Oanh từng trải qua 3 mối tình lận đận. Nữ diễn viên cho biết cô có mối tình đầu khi chập chững tham gia phim ảnh. Người đầu tiên cô yêu là người đàn ông thành đạt và từng trải. Nữ diễn viên đã kỳ vọng rất nhiều vào mối tình này, thậm chí đã tính đến chuyện yên bề gia thất với anh. Cô đã sang nước ngoài học để chuẩn bị cho việc kết hôn nhưng lại cảm thấy mất lòng tin ở bạn trai nên trở về Việt Nam. Cả hai duy trì tình cảm thêm một năm, đến năm 2016 thì chia tay. 

Sau mối tình đầu dang dở, Phương Oanh sớm tìm được bạn trai mới nhưng cũng sớm chia tay.

Sau mối tình đầu dang dở, Phương Oanh sớm tìm được bạn trai mới nhưng cũng sớm chia tay.

Sau đó, mối tình thứ 2 của cô là người độc lập, trưởng thành và bản lĩnh. Những tưởng sẽ cập bến nhưng Phương Oanh tiếp tục phải dừng lại vì bị lừa dối. Khoảng tháng 2/2020, Phương Oanh công khai bạn trai. Được biết, bạn trai cũ của Phương Oanh hơn cô 2 tuổi và là một doanh nhân làm trong ngành khoáng sản. Lần đầu gặp mặt, cô đã bị thu hút bởi dáng người cao gầy, ánh mắt thân thiện. Cô cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng bạn trai. Cô không ngần ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình tứ “khoá môi” người yêu. Tuy nhiên mối tình này cũng chỉ kéo dài 5 tháng. Sau những chuyện tình không hạnh phúc, Phương Oanh đã được Shark Bình bù đắp. Niềm vui nhân đôi khi cô sắp được làm mẹ của hai nhóc tỳ.

Phương Oanh tiết lộ, ông xã là "fan cứng" các món ăn vợ nấu. Nữ diễn viên cho biết: "Từ lúc yêu nhau anh thích ăn đồ mình nấu, khi đã ăn đồ vợ nấu không thích ăn đồ ở ngoài nữa. Thậm chí, có những hôm 2 vợ chồng ra ngoài ăn xong anh nói "đồ không ngon bằng em nấu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn