Mẹ ruột Tú Anh bức xúc khi liên tục bị một người lạ đòi nợ

( PHUNUTODAY ) - Mẹ ruột của nàng Á hậu liên tục bị làm phiền vì số điện thoại của mình bị một người đàn ông lạ khai gian khi vay vợ.

Mới đây, mẹ đẻ Á hậu Tú Anh bất ngờ bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân vi bị làm phiền bất kể ngày đêm khi một người lạ đòi nợ. Hóa ra là có một người đàn ông tên Dũng đã lấy số điện thoại của bà khai gian để vay tiền. Dù bà đã giải thích nhiều lần nhưng người gọi điện vẫn không buông tha. Quá bức xúc, bà đã nổi nóng quát mắng thì những kẻ đòi tiền kia mới dừng lại.

Mẹ Tú Anh viết: "Có ai bị như mình không? Không hiểu anh nào tên Nguyễn Hoàng Dũng đi vay tiền lấy luôn số điện thoại của mình để đăng ký. Thời gian trước cả vài tháng trời ngày nào cũng bị vài cuộc điện thoại đòi nợ bất kể ngày đêm, mặc dù đã nói rất rõ là số điện thoại này tôi dùng mười mấy năm nay và tôi không có quen ai tên như vậy, mà họ không buông tha. Chỉ đến khi tôi nổi điên quát loạn lên thì chắc bọn chúng mới mệt không đòi nữa, lâu lâu giờ lại nhắn tin thế này. Mà không hiểu cái dịch vụ vay tiền này là như thế nào luôn, bực mình ghê".

me-ruot-tu-anh-buc-xuc-bi-doi-no 1

Thậm chí mẹ của Tú Anh còn nhận được tin nhắn dọa dẫm, tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu bà không trả nợ. 

Mẹ Tú Anh cho biết, những kẻ lạ mặt không chỉ đòi nợ mà còn mắng bà không ra gì, dù đây là số hotline được bà công khai để phục vụ công việc. Bà khẳng định chắc chắn là chiêu trò của kẻ lừa đảo vì một ngân hàng hay tổ chức tín dụng uy tín nào lại làm ăn tắc trách như vậy.

me-ruot-tu-anh-buc-xuc-bi-doi-no 2

Trước đó, Tú Anh cũng chia sẻ bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cốc nguyệt sạn. Cô cho biết hía đơn vị kia chưa từng liên lạc với cô để hợp tác nên việc sử dụng hình ảnh cá nhân người nổi tiếng để lôi kéo khách hàng là sai phạm pháp luật.

"Tôi khẳng định, tôi không ký bất cứ một thỏa thuận hay hợp đồng nào để quảng cáo cho sản phẩm này. Việc cắt ghép sản phẩm đặt trên tay tôi để chạy quảng cáo khi chưa được phép là lừa dối khách hàng, vi phạm đạo đức và vi phạm pháp luật", Tú Anh nhấn mạnh.

Tú Anh cho biết thêm: "Đường link quảng cáo sản phẩm và poster đã được tôi và êkip thu thập, sẽ được ra làm cơ sở pháp lý để luật sư đại diện làm việc theo tinh thần thượng tôn Pháp luật".

Có thể thấy việc người nổi tiếng cũng như người nhà thường xuyên bị lợi dụng tên tuổi cũng khiến nhiều người rất bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link