Á hậu Tú Anh bức xúc vì bị shop online lợi dụng hình ảnh bán cốc nguyệt san

( PHUNUTODAY ) - Bị lợi dụng hình ảnh với mục đích thương mại khiến Á hậu Tú Anh không khỏi bức xúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh đã buộc phải lên tiếng khi bị bị một đơn vị bán cốc nguyệt san ngang nhiên sử dụng hình ảnh của cô nhằm mục đích bán chạy sản phẩm.  Theo đó, Tú Anh khẳng định, phía đơn vị kia chưa từng liên lạc với cô để hợp tác nên việc sử dụng hình ảnh cá nhân người nổi tiếng để lôi kéo khách hàng là sai phạm pháp luật.

"Tôi khẳng định, tôi không ký bất cứ một thỏa thuận hay hợp đồng nào để quảng cáo cho sản phẩm này. Việc cắt ghép sản phẩm đặt trên tay tôi để chạy quảng cáo khi chưa được phép là lừa dối khách hàng, vi phạm đạo đức và vi phạm pháp luật", Tú Anh nhấn mạnh.

Empty

Hình ảnh Á hậu Tú Anh bị một đơn vị ngang nhiên sử dụng

Hiện tại, Tú Anh và ê-kip mong muốn xử lý mọi chuyện trong êm đẹp và không ầm ĩ nên cô chỉ cần nhãn hàng này xin lỗi và gỡ mọi hình ảnh được chỉnh sửa sai trái nhằm trục lợi bất chính từ hình ảnh của cô (kể từ lúc đăng tải status này Tú Anh sẽ đợi phản hồi trong 24h từ nhãn hàng này).

Empty

Người đẹp cũng cho biết thêm: "Đường link quảng cáo sản phẩm và poster đã được tôi và êkip thu thập, sẽ được ra làm cơ sở pháp lý để luật sư đại diện làm việc theo tinh thần thượng tôn Pháp luật".

Một lần nữa, Tú Anh khẳng định bản thân không liên quan gì sản phẩm này, và cảnh báo tới mọi người để tránh gặp phải rủi ro khi dùng sản phẩm. "Bất cứ sản phẩm nào tôi quảng cáo hay đại diện đều được tôi tìm hiểu kỹ càng và có thời gian trải nghiệm sản phẩm một cách nghiêm túc", cô cho biết.

a-hau-tu-anh-03

Được biết, đây không phải là lần đầu Á hậu Tú Anh bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo sản phẩm, tuy nhiên các nhãn hàng trước đó đều nhận sai và gửi lời xin lỗi.

Không chỉ riêng Á hậu Tú Anh, thời gian qua rất nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Thu Minh, Cát Tường, Tóc Tiên,.. cũng bị lợi dụng tên tuổi để bán nước hoa, quần áo, thuốc giảm cân...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link