Từng già nua với mặt mộc và tô vẽ đậm đà, Lâm Khánh Chi đã tìm ra được lối makeup chân ái cho mình

( PHUNUTODAY ) - Vất vả trong việc định hình phong cách trang điểm, cuối cùng Lâm Khánh Chi đã tìm ra cho mình layout makeup chân ái.

Không chỉ có Hương Giang mà Lâm Khánh Chi cũng là người đẹp chuyển giới được nhiều người ngưỡng mộ. Cô hiện đã kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi. Có lẽ chính vì thế mà dù đã bước qua tuổi 40, công chúa họ Lâm lúc nào cũng chăm chút cho nhan sắc của mình để xứng đôi với nửa kia. 

Empty

Dù vậy, Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần khiến fan sốc vì nhan sắc "tụt dốc không phanh, nhất là khi để mặt mộc. 

Empty

Những hình ảnh Lâm Khánh Chi đã làm không ít người hâm mộ "vỡ mộng" quá nhạt nhòa, kém sắc. 

Empty

Dù làn da được đánh giá là mịn màng, không quá nhiều khuyết điểm, song đôi mắt có quầng thâm, môi kém tươi màu. Khác xa với hình ảnh long lanh thường thấy, người đẹp chuyển giới họ Lâm cũng có lúc tự tin livestream khoe cả gương mặt chi chít nốt sần, kém mịn màng.

Empty

Cô còn nhiều khi trang điểm đậm chát, vô tình làm cho gương mặt trở nên cứng đờ, thiếu sức sống.

Empty

Dẫu được biết đến với khả năng có thể biến hóa với nhiều lối makeup khác nhau nhưng dường như chưa tìm ra được lối trang điểm chân ái cho nhan sắc của mình. 

Empty

Cộng thêm việc đeo lens sáng màu, ánh mắt của người đẹp 7X càng làm nhiều người sợ hãi. 

Mới đây nhất, khi tung ra bộ ảnh kỉ niệm 4 năm ngày cưới với chồng trẻ, nhan sắc của người đẹp nhanh chóng "dậy sóng" cộng đồng mạng bởi dường như cô đã tìm được phong cách trang điểm phù hợp. 

Empty

Diện trang phục trắng đơn giản, Lâm Khánh Chi đẹp lung linh bên chồng Phi Hùng. Không khó để thấy được từ gương mặt đến vóc dáng. 

Empty

Lối makeup mơ mộng, siêu ngọt ngào của giọng ca chuyển giới đã nâng hạng nhan sắc. 

Empty

Với tông trang điểm sắc cam đào chủ đạo cùng những đường tô vẽ vừa phải, đơn giản, nhan sắc của cô như được thăng hoa. 

mat-moc-kem-sac-makeup-dam-hoa-du-lam-khanh-chi-to-ve-suong-suong-du-xung-doi-chong-tre-lam-khanh-chi-tung-bo-anh-dep-me-hon-ben-chong-tre-1599623653-195-width999height1427

Lâu lắm rồi, dân tình mới thấy được một Lâm Khánh Chi nhẹ nhàng mà quyến rũ, gợi cảm khó ai bì đến vậy. 

Quả thật, vốn sở hữu vẻ đẹp dung mạo ngày càng tự nhiên và hoàn thiện hơn, layout makeup mỏng nhẹ sương sương mới chính là chân ái của Lâm Khánh Chi, giúp cô trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn. Bởi nếu quá  sa đà tô vẽ quá tay hay để mặt mộc nhợt nhạt rất dễ làm cho vẻ ngoài của cô trông như cộng thêm cả chục tuổi đời. Cô chỉ cần trung thành với các bước trang điểm nhẹ nhàng là ai cũng mê rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link