Vân Hugo xinh đẹp khi mặc váy cưới, chính thức chuẩn bị lên xe hoa lần 2

( PHUNUTODAY ) - Như một lời giải đáp cho mọi thắc mắc của khán giả, Vân Hugo thả nhẹ bức ảnh diện trang phục cưới, khuôn mặt ánh lên niềm hạnh phúc.

Sau hơn 1 năm tiết lộ đã có bạn trai, ngày 18/5 vừa qua, Vân Hugo bất ngờ khoe chiếc nhẫn kim cương “khủng” kèm dòng trạng thái : "Finally... she says" (Tạm dịch: Cuối cùng... cô ấy nói đồng ý). Nữ MC còn chia sẻ thêm rằng “Everyone deserves a second chance”  (Tạm dịch: Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai)  khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Bởi trước giờ cô luôn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô luôn giữ cho mình 1 khoảng riêng tư cá nhân trên mạng xã hội.

Empty

Vân Hugo bất ngờ khoe chiếc nhẫn kim cương "khủng" sau gần 1 năm tiết lộ có bạn trai mới

Hàng loạt khán giả bày tỏ sự tò mò trước động thái này của Vân Hugo, liệu cô sẽ chính thức lên xe hoa lần 2? Không để dân tình phải đoán già đoán non nữa, mới đây Vân Hugo “nhá” trước bức ảnh diện trang phục váy cưới xinh đẹp và lộng lẫy.Trên tay là chiếc nhẫn kim cương mới được cầu hôn, cô nở nụ cười tràn đầy hạnh phúc và mãn nguyện.

Empty

Vân Hugo xinh đẹp trong chiếc váy cưới

Gặng hỏi về danh tính người bạn trai, Vân Hugo mỉm cười cho biết bạn trai hiện tại của côlà người luôn hiểu, yêu thương và tôn trọng cô. Anh luôn quan tâm tới mẹ con cô từ những việc nhỏ nhất và tình cảm này còn hơn cả tình yêu. Cô hạnh phúc vì nhờ có bạn trai, nữ MC cảm thấy mình luôn được quan tâm bằng tình cảm ấm áp và chân thành nhất.

Empty

Nữ MC hiện vẫn chưa công khai danh tính bạn trai

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến Vân Hugo, ai cũng mong cô sớm công khai danh tính của bạn trai và sớm thông báo tin vui đến mọi người vào một ngày gần nhất.

Empty

Khán giả rần rần gửi lời chúc mừng đến Vân Hugo, mong cô hạnh phúc bên người mình yêu

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn