Mẹ tuổi con gì sinh con thông minh, lanh lợi?

( PHUNUTODAY ) - Con sinh ra thông minh không chỉ dựa vào gen di truyền từ bố mẹ, từ chế độ dinh dưỡng và cách giáo dục của bố mẹ mà còn dựa vào tuổi của mẹ. Nếu mẹ cầm tinh những con giáp dưới đây, con sinh ra sẽ rất thông minh, lanh lợi

 Theo các chuyên gia, tính cách của mẹ  có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tính cách và trí tuệ của trẻ. Trong khi đó, mỗi con giáp sẽ có những tính cách riêng biệt, vì vậy người mẹ thuộc những con giáp nào cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tính cách và trí tuệ của trẻ. Nếu mẹ thuộc một trong những con giáp dưới đây, con sinh ra sẽ thông minh lanh lợi.

Mẹ tuổi mùi sẽ truyền cảm hứng cho con thành công

Thật may mắn khi trẻ được sinh ra bởi những người mẹ thuộc tuổi Mùi bởi dù cuộc sống có hào quang đến thế nào đi chăng nữa thì người mẹ tuổi Mùi vẫn xác định được gia đình chính là mục tiêu quan trọng nhất. Điều này thể hiện ở việc họ toàn tâm toàn ý dành thời gian rảnh rỗi bên gia đình, chăm sóc và nuôi dưỡng đứa trẻ.

mui

Cách giáo dục này truyền cảm hứng đến những đứa con, khiến con của họ luôn biết yêu thương và quan tâm bạn bè cùng lứa. Khi trưởng thành, những đứa trẻ không chỉ có khả năng xuất sắc mà còn có nhân cách tốt đẹp, luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và đạt được nhiều thành công khiến mọi người phải nể phục.

Con của những người mẹ tuổi sửu có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba

Người mẹ tuổi sửu sẽ là người chăm sóc con một cách chu đáo và ân cần nhất . Những gì họ mang đến cho con cái luôn được chắt lọc tốt nhất để đảm bảo con mình luôn đi đúng hướng. Những đứa trẻ do người mẹ tuổi Sửu sinh ra thường có tính cách độc lập, chỉ số IQ cao.

suu

Với cách dạy con mềm dẻo của người mẹ này, trẻ được dạy những kỹ năng trong giao tiếp từ người mẹ tuổi Sửu, khiến chúng lớn lên có thể tự tin và khéo léo, thậm chí có thể trở thành những nhà lãnh đạo tài ba. 

Người mẹ tuổi thìn luôn biết cách kích thích trí thông minh của con

Những người mẹ thuộc tuổi Thìn có tính cách rất mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc. Song song đó, trong việc dạy dỗ con cái họ cũng là người mẹ rất khéo léo và mềm mỏng.

thin

Mẹ Thìn cũng rất khôn khéo trong việc kích thích trí thông minh của trẻ tốt hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi. Đây cũng là nền tảng giúp các con tự tin, mạnh mẽ và tài giỏi hơn trong tương lai. Vì vậy nếu đã dành cho con cả một bầu trời thơ ấu thì khi chúng đã đủ lông đủ cánh bay đi xa, người mẹ tuổi Thìn cũng không còn phải lo lắng về các con của họ quá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link