Mẹ Yaya Trương Nhi qua đời vì ung thư, hưởng dương 66 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đau xót cho biết mẹ đẻ của cô đã qua đời ở tuổi 66, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ diễn viên Yaya Trương Nhi đã đăng tải thông báo  tin buồn rằng mẹ cô đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Nữ diễn viên đau xót cho biết, sau một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, đến ngày 20/9 vừa qua, mẹ cô đã ra đi ở tuổi 66. Phía dưới bình luận, rất đông đồng nghiệp như Ninh Dương Lan Ngọc, Băng Di, BB Trần, Thuý Hạnh, Huy Tuấn… đã lập tức gửi lời động viên và chia buồn tới Yaya Trương Nhi. 

Yaya Trương Nhi đau buồn trong lễ tang của mẹ.

Yaya Trương Nhi đau buồn trong lễ tang của mẹ.

Yaya Trương Nhi và mẹ đẻ xuất hiện trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu.

Yaya Trương Nhi và mẹ đẻ xuất hiện trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu.

Dàn sao Việt gửi lời chia buồn tới Yaya Trương Nhi ngay khi biết tin.

Dàn sao Việt gửi lời chia buồn tới Yaya Trương Nhi ngay khi biết tin.

Trong suốt một năm qua, Yaya Trương Nhi luôn dành mọi thời gian để ở bên mẹ. Vào tháng 8/2018 vừa qua, cô cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên trong phong trào đấu võ Muay Thái để ủng hộ bệnh nhân ung thư tại TP.HCM. Đặc biệt, khoảnh khắc Yaya Trương Nhi gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ trên võ đài trước khi trận đấu võ Muay Thái diễn ra vẫn còn khiến đông đảo khán giả có mặt tại đó không khỏi xúc động. 

Yaya Trương Nhi.

Yaya Trương Nhi.

Trương Nhi sinh năm 1990, cô được biết đến với vai trò là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Nữ diễn viên được ví như "Lee Hyori Việt Nam" bởi phong cách sexy, ngoại hình xinh đẹp nhưng lý lịch, đời tư lại khá sạch sẽ, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Cô từng tham gia vào bộ phim Nhà có 5 nàng Tiên cùng với danh hài Hoài Linh, Việt Hương,  Phương Thanh, Chí Tài, danh hài Hoàng Sơn, Thanh Bạch, ca sỹ Phi Nhung, Ngân Khánh, ca sĩ Miu Lê, Minh Thảo và Bảo Anh The Voice. Sau vai diễn này cô đã nhận được những phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất. Ngoài ra, cô đã tham gia vào trong các bộ phim Truy tìm kho báu, bộ phim Tam Nam Vẫn Phú, Những Bông Hồng Xanh, bộ phim Café Đắng, Tía Ơi Về Ăn Tết…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link