Tử vi thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Mối thù từ lâu của Song Tử bộc phát

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi mối quan hệ của bạn giống như nam châm, Bạch Dương. Khi bạn muốn đến gần, người kia cố gắng tránh xa bạn. Khi bạn lùi lại một bước, anh ta hoặc cô ấy sẽ quay trở lại cuộc sống của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đôi khi mối quan hệ của bạn giống như nam châm, Bạch Dương. Khi bạn muốn đến gần, người kia cố gắng tránh xa bạn. Khi bạn lùi lại một bước, anh ta hoặc cô ấy sẽ quay trở lại cuộc sống của bạn.

Ngay bây giờ bạn có thể lùi lại một bước, mặc dù bạn đã không từ bỏ hoàn toàn. Phần còn lại này sẽ cho bạn thời gian để suy nghĩ về khía cạnh nào của bạn là từ tính nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng giấu đi nếu bạn thấy mình đang ở trong tình huống với người thân yêu nơi bạn cần phải đương đầu với một điều gì đó rất quan trọng. Hôm nay bạn có một cơ hội duy nhất để nói chuyện từ trái tim, mặc dù có thể có rất nhiều cảm xúc liên quan.

Bạn cảm thấy tự tin và bạn có năng lượng thể chất cần thiết để đạt được những gì bạn có trên đĩa của mình. Nói chung, điều này đặt bạn vào một vị trí tuyệt vời để thực hiện những bước tiến to lớn tại nơi làm việc.

62

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mối thù từ lâu đến hôm nay có cơ hội để bộc phát. Song Tử cũng không thể ngờ tại sao đối phương để trong bụng mọi chuyện lâu đến vậy. Nên cẩn thận với bất kì lời mời đi chơi nào nếu bạn không thực sự có nhu cầu.

Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử (21/5 – 21/6) là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một người bạn nghĩ là bạn và đồng minh của bạn sẽ nói điều gì đó bắt đầu sôi máu của bạn. Phản ứng tự động của bạn là viết người này mãi mãi. Nhìn vào tình hình với một quan điểm khác.

Bạn có thể cảm thấy mức độ căng thẳng của bạn đã cao trong một vài tuần, và bây giờ bạn chỉ mới nhận ra nó. Khi bạn nhận thấy loại mất cân bằng này, hãy tự khen ngợi! Đó là một người an toàn có thể nhận ra khi họ không cảm thấy “bản thân”.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng lượng tuyệt vời đang song hành cùng bạn trong những vấn đề liên quan đến giao tiếp. Bạn có thể thể hiện được bản thân một cách đặc biệt rõ rang và thuyết phục. Những người khác có thể cần lời khuyên của bạn.

Kĩ năng giao tiếp của bạn tiến bộ vượt bậc và bạn có thể tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị và thậm chí có thể nhận được tin tốt. Bạn có thể sẽ bắt tay vào thực hiện những công việc tận dụng khả năng giao tiếp cùng những mối quan hệ mới tạo dựng tuyệt vời của mình sau những ngày dài đi chơi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn là người ưa sáng tạo và tìm tòi, lúc nào cũng hào hứng với những phát kiến và ý tưởng mới, luôn nhiệt tình hết mình trong công việc.

Có điều, những xui xẻo trong ngày không kết thúc ở đấy không thôi. Cả tin nghe lời người mới quen, chòm sao này mang đến xui xẻo cho chính bản thân mình, mù quáng đem hết tiền bạc trao cho kẻ không đáng tin.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày 6/11/2018. Thiên Bình hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chư từng thử hay chưa có cơ hội đi. Dẫu sao cũng nên tìm đến những điều mới lạ để ngày cuối tuần trôi qua một cách có ý nghĩa chứ nhỉ. Mặc dù không tin tưởng vào bản thân mình cho lắm nhưng không thử sao biết, phải không nào.

Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình.

Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

angela_baby_3

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Mặc dù tâm trạng chung của bạn khá cơ bản và ổn định, sẽ có những sự kiện lẻ tẻ trong suốt cả ngày đe dọa sẽ khiến bạn mất cân bằng. Hãy cởi mở và chấp nhận những sự kiện này.

Năng lượng cần thiết để giải thích tại sao bạn không làm điều gì đó bạn nên có gấp đôi “đắt” như năng lượng cần thiết để làm điều gì đó đúng. Các cổ phần thậm chí còn cao hơn khi nói đến sức khỏe của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điều quan trọng nhất trong tình yêu, đó chính là sự thật lòng. Bạn luôn tự hỏi tại sao mình chưa tìm được một tình yêu chân chính? Vậy hãy tự hỏi lòng mình rằng bạn đã thật lòng hay chưa? Tìm được câu trả lời cũng là lúc bạn tìm được đường đến với tình yêu mình hằng mong ước.

Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có thể cảm thấy được khuyến khích để ra ngoài và giao lưu nhiều hơn bạn có một thời gian. Hãy sử dụng một sự táo bạo nhất định để đi và nói chuyện với người mà bạn đã ngưỡng mộ từ xa.

maxresdefault

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Cảm tình ban đầu nhanh chóng phát triển thành tình yêu, bạn thấy may mắn khi mình đã không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ người ấy, nếu không sẽ phải nuối tiếc lắm đây.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy nhận biết thực tế rằng bạn có thể xa lánh những người mà bạn cần phải có mặt của bạn. Tin đồn về người khác không phải là một ý kiến hay.

Thứ ba sẽ là một ngày xoay quanh chủ đề tiền bạc, bạn rất nỗ lực kiếm tiền và chịu khó đầu tư thời gian tìm hiểu, thậm chí là có những công việc làm thêm rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên đừng lơ là việc chính của bản thân, cố gắng thể hiện năng lực bản thân rõ nét hơn, đừng vì hám lợi trước mắt mà bỏ qua mục đích lâu dài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn giữ khư khư tình cảm trong tim, ngoài mặt thì tỏ vẻ không quan tâm nhưng tay luôn níu chặt người ấy. Đối phương có thể sẽ thấy ngột ngạt trước tình yêu to lớn của bạn đó. Đừng để cho mọi chuyện trở nên xấu đi nhé.

Dù có thế nào chăng nữa, khi đi hẹn hò với người ấy, đừng quá căn ke để họ phải cằn nhằn hay phản ứng thái quá vì cho rằng bạn quá tiết kiệm. Bạn cũng cần tránh ăn đồ lạnh, giữ họng tốt trong thời gian thời tiết thay đổi liên tục như hiện nay.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn