Đàn bà 'chết tâm'' sẽ thốt ra những câu nói này, đàn ông có níu kéo cũng vô ích

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ đàn bà nói nhiều thì chứng tỏ là yêu nhiều, trong khi đó đàn ông lại không biết trân quý điều này. Thế nên lúc nào họ cũng thấy phụ nữ phiền, đến khi phụ nữ hết yêu, anh muốn làm gì cũng được, đi đâu, đi với ai, mấy giờ về họ chẳng quan tâm nữa.

1. "Em muốn được ở một mình''

Khi đàn bà nói câu này thì chứng tỏ họ không còn cần người đàn ông ở bên cạnh mình nữa, thậm chí họ còn muốn anh ta biến mất khỏi cuộc đợi mình. Ở giai đoạn này họ không khóc, cũng không tự hành hạ bản thân mà chỉ buông câu lạnh nhạt. Đàn bà khi yêu cuồng nhiệt nhưng khi đã hết yêu thì cũng sẽ làm những việc vô cùng đáng sợ.

2. Anh không cần phải để tâm làm gì cả

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà khi hết lòng vì người đàn ông thì lúc nào muốn tâm sự, chia sẻ mọi điều với người đó. Nhưng khi người đàn bà im lặng, không còn thích nói nhiều thì đàn ông nên nhớ đó là lúc cô ấy đã hết yêu, không còn muốn quan tâm đến anh nữa.

3. Sao cũng được

Vốn dĩ đàn bà nói nhiều thì chứng tỏ là yêu nhiều, trong khi đó đàn ông lại không biết trân quý điều này. Thế nên lúc nào họ cũng thấy phụ nữ phiền, đến khi phụ nữ hết yêu, anh muốn làm gì cũng được, đi đâu, đi với ai, mấy giờ về họ chẳng quan tâm nữa. Bởi vì đàn bà hết lòng, hi sinh rồi mà chẳng nhận lại được gì, chỉ có sự vô tâm của đàn ông thì chẳng ai mong muốn tiếp tục cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Chuyện ấy không còn liên quan đến em nữa

Đàn bà khi yêu tha thiếu, họ không chỉ muốn kể hết chuyện của mình, họ muốn biết một ngày anh làm gì, đi đâu, có buồn vui không. Đàn ông nói rằng phụ nữ như vậy là phiền phức, để rồi đến ngày mà cô ấy không còn muốn bận tâm đến anh nữa thì lúc đó cô ấy sẽ chẳng còn cần biết gì về anh nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn