Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh bị đánh đến sưng mũi, rách môi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ đã làm người hâm mộ không khỏi xót xa khi tiết lộ bị chấn thương trong quá trình tập luyện đến mức sưng mũi, rách môi.

Từ ngày kết hôn, Tóc Tiên dành nhiều thời gian hơn để ở nhà nấu ăn, tụ tập bạn bè và tập võ rèn luyện cơ thể. Cô cũng chia sẻ hình ảnh tập luyện võ thuật cùng Kỳ Duyên, Minh Triệu, Đồng Ánh Quỳnh… 

Mới đây cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh bị chấn thương trong quá trình tập luyện đến mức sưng mũi, rách môi. Và chẳng ai khác người bạn tập của cô - nữ người mẫu Đồng Ánh Quỳnh lại chính là thủ phạm. 

Cô viết: “Gần đây mình hay đi đánh lộn. Mấy hôm trước bị đấm thẳng vào mũi chảy máu sưng vều, giờ vàng vàng hai bên mắt. Nay bị đấm thêm rách môi. Mình không dám nói với ai là Đồng Ánh Quỳnh đánh mình luôn đó. Để đợi qua hết tháng này, mình đánh nó lại”. 

118525539_357356318987298_1396801066239297321_n-ngoisaovn-w828-h1792

Hơn nữa cô còn khéo dùng động tác vặn mũ để chứng minh đẹp tự nhiên, không hề chỉnh sửa. Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng nhắn nhủ nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Trước đây có lần để ngầm thay cho câu trả lời chưa mang thai, Tóc Tiên cũng chia sẻ hình ảnh tập võ cùng Đồng Ánh Quỳnh một cách hăng say với các bài tập khó chủ yếu dành cho phần bùng. Tóc Tiên có chú thích ẩn ý: 'Ngày nào cũng mướt mải thế này thì 'gieo mầm' thế nào?'. Thậm chí cô còn đăng clip của Đồng Ánh Quỳnh quay cảnh mình đang giãn cơ sau tập luyện với chú thích: 'Đấy, đấm hùng hục thế này thì lại chửa bao giờ không?". Có thể thấy cô thực sự đang còn rất ham tập vui, ham vui và chưa có ý định mang bầu vào thời điểm này. 

5eeb82bc271db

Từ ngày kết hôn, Tóc Tiên lại càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Cô và Hoàng Touliver thường xuyên tương tác trên MXH nhiều hơn, đăng ảnh bên nhau nhiều hơn. Mới đây cô còn chia sẻ câu chuyện hài hước khi đi về chung cư của mình. Cụ thể khi thấy cô đi một mình. Cô cho hay: "Tiên mệt mỏi lái xe về nhà và gặp chú bé bảo vệ đang nở một nụ cười hóm hỉnh "hi chị". Tiên dễ mến cười chào "hi em". Chú bé nở tiếp một nụ cười dí dỏm pha chút tinh nghịch "anh Hoàng của em đâu rồi chị, lần sau phải có anh Hoàng của em nhé". Ủa, ê, tôi là Tóc Tiên nha bây". Điều này cho thấy sức hút của Hoàng Touliver chẳng kém cạnh gì bà xã. 

5eeb82bc649b2

Một số khán giả không biết biểu cảm và câu trả lời của Tóc Tiên sẽ như thế nào khi bỗng dưng có người đàn ông khác khẳng định: "Anh Hoàng của em" trong khi đó là chồng mình. Nữ ca sĩ cũng hé lộ: "Từ ngày mai em đi cửa khác"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn