Sở hữu 3 nét tướng sau, phụ nữ kết hôn càng muộn, hậu vận càng quý hiển

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu sở hữu 3 nét tướng sau trên gương mặt, phụ nữ càng kết hôn muộn, sẽ càng hạnh phúc. Không chỉ gia đạo êm ấm, vợ chồng hòa thuận, mà hậu vận còn thành đạt, quý hiển.

 1. Trán cao mũi thẳng

Trán cao tức khoảng cách từ mép tóc đến lông mày lớn, đây là tướng trán đạt chuẩn. Phụ nữ trán cao thường sở hữu bộ óc thiên tài, làm giàu không khó, hưởng phúc giàu sang. Không chỉ vậy, nếu sở hữu tướng mũi cao, thẳng, cân đối, không gãy, không vẹo sẽ cực kỳ đại cát, đại lợi, hậu vận phú quý, không phải phiền não về tiền bạc. 

1

Phụ nữ sở hữu 2 đặc điểm này, càng kết hôn muộn, sẽ càng hạnh phúc. Bởi lẽ, khi còn trẻ vì quá ham công tiếc việc, nên họ không đủ thời gian và tâm sức để vun vén, quán xuyến việc nhà, xung đột giữa hai vợ chồng là khó tránh khỏi. Vậy nên, phụ nữ trán cao mũi thẳng nên kết hôn sau 30 tuổi, thời điểm sự nghiệp ổn định, kinh tế vững vàng, chắc chắn gia đình sẽ cực kỳ viên mãn.

2. Ấn đường xấu

Ấn đường là khu vực nằm giữa hai đường lông mày. Nếu phụ nữ có sẹo hoặc mọc nhiều lông mày trên ấn đường thì không được tốt lắm. Bởi hôn nhân và sự nghiệp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt là hôn nhân.

2

Người ấn đường xấu, thường mang tính cách bồng bột, nên sớm kết hôn sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn với bạn đời, gia đạo thiếu yên ổn, thậm chí còn có thể dẫn đến ly dị. Vậy nên, người ấn đường xấu hãy chỉ kết hôn khi đã đủ chín chắn, trưởng thành cả trong suy nghĩ và hành động, sẽ dễ dàng tìm được sự hòa hợp với bạn đời.

3. Vân Pháp Lệnh sớm xuất hiện:

Vân pháp lệnh là hai vết lằn chạy dài từ hai bên cánh mũi xuống phía dưới miệng, hình giống như chữ bát. Thông thường, ngoài 30 tuổi đến 40 tuổi, khuôn mặt con người mới xuất hiện đường vân này. Tuy nhiên, có người lại xuất hiện sớm hơn, và đây là điềm đại kỵ với hôn nhân.

3

Theo nhân tướng học, người vân pháp lệnh sớm xuất hiện luôn đòi hỏi rất nhiều từ người khác, thậm chí còn để bụng, lòng dạ nhỏ nhen, hẹp hòi. Nếu kết hôn sớm, vợ chồng sẽ suốt ngày cãi cọ như chó với mèo, thậm chí còn động tay động chân, “ông ăn chả, bà ăn nem”. Chỉ khi nào họ dần mở lòng, bao dung mới người khác, mới có thể yên ổn bước vào cánh cửa hôn nhân.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT