Phụ nữ khôn 3 điều không nói và 3 người cứ làm lơ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xinh đẹp hay là ưa nhìn thì cũng không cần quan tâm đến cái việc khen chê của người khác. Bởi với họ, lời của người khác không định nghĩa mình là ai. Nếu sống vì muốn làm hài lòng thiên hạ thì chết đi cùng bị ruồng bỏ, bởi thế nên phụ nữ nhất quyết không làm.

3 điều phụ nữ khôn không nói

1. Không thanh minh về cuộc sống của mình

Đối với phụ nữ mạnh mẽ, thành công hay thất bại, vui sướng hay khổ đau trong cuộc sống họ sẽ không mất công đi giải thích với từng người một. Mà đơn gian họ đều hiểu là do bản thân mình lựa chọn, vậy nên chẳng cần tốn sức để hỏi những câu vì sao.

2. Không giải thích vể ngoại tình, nội tâm của bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ xinh đẹp hay là ưa nhìn thì cũng không cần quan tâm đến cái việc khen chê của người khác. Bởi với họ, lời của người khác không định nghĩa mình là ai. Nếu sống vì muốn làm hài lòng thiên hạ thì chết đi cùng bị ruồng bỏ, bởi thế nên phụ nữ nhất quyết không làm.

3. Không tra hỏi người đàn ông của đời mình

Phụ nữ khôn ngoan là họ không thích tra khảo đàn ông, ngược lại khiến đàn ông phải chinh phục mình. Họ đều nghĩ rằng nếu đàn ông muốn sẽ tự chia sẻ, tâm sự, đã muốn giấu thì có làm mọi cách cũng không thể biết.

3 người phụ nữ khôn cứ làm ngơ

1. Làm ngơ người nói xấu mình

Người nói xấu bạn thì cả đời chỉ có thể đứng ở sau lưng, vậy thì việc gì bạn phải ngoái lại để nhìn. Tương tự, những lời chỉ phát ra từ phía sau ánh hào quang của bạn, cũng không đáng để bạn để tâm.

2. Làm ngơ người đã quên mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đã quên bạn, tốt nhất đừng cố gắng níu kéo làm gì, không hẳn họ sai mà đôi khi duyên phận của hai bạn đã chấm dứt. Nếu vậy thì đừng nên nhớ nhung để làm gì nữa cho đau khổ.

3. Làm ngơ người đã phản bội mình

Người ta sai với bạn, không có nghĩa là bạn cũng sẽ sai như họ. Họ có quyền phạm sai lầm và phải trả giá. Nhưng đừng ngốc nghếch trả giá thay cho lỗi lầm của người khác. Bị chó cắn, đừng cắn lại chó phụ nữ ạ. Đối với kẻ làm đau bạn, cách trả thù hay nhất là cứ phớt lờ họ đi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT