Mẹo hô biến nàng ngực to thành nhỏ trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là bí quyết mặc đồ cho những nàng cho vòng 1 ngoại cỡ trông thon gọn hơn.

Diện trang phục màu tối

73

Khi diện trang phục màu tối sẽ trông cơ thể bạn ốm đi và nó cũng có tác dụng đối với vòng ngực của bạn, tránh những ánh nhìn khiếm nhã, soi mói. 

Kết hợp một chiếc áo khoác màu đen cũng có thể che hết vòng ngực khủng bố của bạn và trông bạn nhìn có vẻ tri thức, doanh nhân hơn. Hoặc diện một chiếc váy màu đen cũng có tác dụng tương tự, nhìn bạn sẽ trở nên già dặn, lịch sự mà vẫn sexy như thường.

Nên làm nổi bật vùng hông

Cơ thể trông cân bằng hơn một cách tự nhiên và làm người khác không tập trung vào núi đôi, hãy hướng sự chú ý của họ vào vùng hông. Nên chọn quần dài có đường sọc nằm ngang và váy xòe để tạo ảo giác hông đầy đặn hơn còn chọn áo trơn và không có chi tiết rườm rà. Cách phối đồ này sẽ làm núi đôi trong nhỏ hơn.

Mặc đồ lót định hình hoặc áo bó ngực

75

Loại đồ lót này thường dùng để mặc bên trong lớp quần áo và giúp thu nhỏ kích cỡ cơ thể. Bạn có thể mua loại bao phủ toàn cơ thể. Nhưng nếu bạn sở hữu núi đôi lớn thì kiểu áo định hình khuôn ngực sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. 

Tránh xa quần áo tạo điểm nhấn ở đôi gò bồng đảo

Những cô nàng ngực quá khủng hãy nói không với áo len hoặc áo sơ mi cổ bèo, áo sơ mi hoặc áo len cổ lọ, áo có nếp nhăn hay nếp chun quanh vùng ngực, áo có sơ mi có nếp xếp ở đằng trước hay các loại áo khác tạo thêm độ bồng cho núi đôi.

Hơn nữa, bạn nên chọn áo có rất ít chi tiết quanh ngực.

Lưu ý : Những điều nên tránh khi ăn mặc

1. Tránh dây chuyền dài

 Nếu như thế người đối diện chắc chắn sẽ di chuyển ánh nhìn xuống ngực của bạn . Đeo vòng cổ sẽ giảm ánh nhìn phía dưới và tập trung vào vòng cổ nếu nó nổi bật.

2. Không nên mặc áo chật.

Nếu mặc áo chặt sẽ tạo các lỗ hổng giữa các nút khi bạn ép ngực lại , tạo cảm giác cho người nhìn giống như ngực bạn muốn nổ tung ra khỏi chiếc áo.

Xem thêm:

1. Mùa hè sắp đến, các nàng nên phối đồ đi biển để nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link