Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "gây thương nhớ" với áo dài "Sài gòn xưa" 10 mét

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn trang phục in hình ảnh Sài Gòn xưa để gây sức hút trên thảm đỏ bế mạc 'Lễ hội áo dài 2018'.

Tối 26/3, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng bộ áo dài với chiếc tà 10 mét độc đáo của NTK Brian Võ. Sở hữu thần thái thanh lịch và gu thời trang tinh tế khi kết hợp giữa giá trị truyền thống với hơi thở hiện đại, Đỗ Mỹ Linh "tỏa sáng" và lôi cuốn mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Được biết, nhà NTK Brian Võ lên ý tưởng trong vòng 15 ngày và gấp rút hoàn thiện chỉ sau 5 ngày. Sử dụng nhiều chất liệu ngoại nhập do chính tay Brian Võ chọn với hai màu sắc kinh điển là đen - trắng, bộ trang phục gây ấn tượng với dòng chữ “Ký ức Sài Gòn” ở phần thân áo.

Empty

Đổ dài xuống phần tà trước chính là những thắng cảnh đã đọng lại trong lòng không biết bao nhiêu người dân về đất Sài Gòn xưa cũ, một giấc mơ dài vô tận của tất cả những con người dân đã sống với ký ức Sài Gòn xưa.

Chia sẻ về trang phục đặc biệt này, NTK Brian Võ cho biết: “Chiếc tà dài 10m với các hình ảnh xen kẽ được tôi phác họa về một Sài Gòn xưa trong những giấc mơ dài vô tận hay những mẩu hình ảnh còn đọng lại từ ký ức. Những ký ức này tuy xưa cũ nhưng lại chính là niềm tự hào của người dân về một Sài Gòn trong giai đoạn hoàng kim nhất của những thập niên trước”.

Empty

Chiều ngày 12/3 trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện trong buổi truyền cảm hứng về tình yêu áo dài đến các bạn trẻ tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ V do Mỹ Linh làm vai trò đại sứ.

Đến với buổi truyền cảm hứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn tà áo dài trang nhã có tông màu hồng nude có điểm xuyết hoa văn đến từ NTK Ngô Nhật Huy. Nàng hậu lựa chọn tối giản phụ kiện để tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng của áo dài./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link