Top 3 con giáp "hốt" nhiều lộc nhất năm 2020, làm gì cũng may mắn vẹn toàn

( PHUNUTODAY ) - Năm Canh Tý là năm tam tai đối với một số con giáp nhưng cũng là năm mang nhiều may mắn cho các con giáp khác. Trong 12 con giáp, có 3 con giáp may mắn khi "hốt" hết lộc về mình trong năm 2020.

Tuổi Mùi

Trong năm Canh Tý 2020, những người cầm tinh con dê sẽ bước vào một giai đoạn mới. Giai đoạn này sẽ tốt đẹp, tích cực hơn. Theo Tử vi học thì sự nghiệp của Mùi trong năm 2020 sẽ có nhiều thành công lớn. Họ sẽ gặp nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức.

Empty

Về đường tình duyên, tuổi Mùi cũng gặp khá nhiều thuận lợi, họ sẽ có một cuộc sống viên mãn hạnh phúc hơn những gì mình mơ ước. Bởi vậy, Mùi chính là con giáp khiến người người vô cùng ngưỡng mộ, nếu muốn may mắn hơn, Mùi có thể đặt một bức tượng con dê trong nhà nhé!

Tuổi Hợi

Vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Hợi là con giáp phạm Thái Tuế, và những hệ lụy của nó sẽ còn rơi rớt vào những tháng đầu năm Canh Tý. Tuy nhiên, càng về sau thì những điều xui xẻo này sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho những điều tốt lành sẽ đến với tuổi Hợi.

Empty

Theo chuyên gia phong thủy, trong năm 2020 tuổi Hợi sẽ có cuộc sống nhiều thuận lợi, trôi chảy với những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời. Hãy luôn tập trung và nhớ cân bằng giữa thể lực và trí lực để có một cuộc sống vẹn toàn.

Tuổi Tý

Giống như Mùi, năm Canh Tý cũng là năm tuổi của Tý. Trong năm này, người tuổi Tý sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ để khiến cuộc sống của mình gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Empty

Trong sự nghiệp của mình, Tý sẽ có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức, tiền thưởng ngoài lương cũng đổ dồn về tài khoản của Tý. Vì vậy Tý không nên bỏ lỡ cơ hội làm giàu này nhé. Trong năm 2020 Tý có thể tha hồ tiêu xài mà không phải lo nghĩ.

Đường tình duyên của Tý năm nay cũng thuận lợi vô cùng. Nếu người cầm tinh con chuột nào còn độc thân thì sẽ sớm gặp được ý trung nhân của mình. Còn ai đã có gia đình thì cuộc sống hôn nhân sẽ ngày càng thăng hoa, có nhiều tin vui mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn