Đầu năm, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đốn tim fan với cách chúc Tết không thể ngọt ngào hơn

( PHUNUTODAY ) - Hòa vào không khí vui xuân đón Tết, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gửi lời chúc Tết đến mọi người bằng cách rất riêng.

Cũng giống như các sao Việt khác, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình, bạn bè, các fan và cư dân mạng. Cô vui vẻ: "Chúc mọi người năm mới bình an và hạnh phúc nha".

Tuy nhiên, điều khiến ai cũng lịm tim là bức ảnh đi kèm. Ông Cao Thắng ngọt ngào hôn lên má của Đông Nhi cực ngọt ngào, tình tứ. Các fan của cả hai liên tục xuýt xoa vì độ "tình bể bình" của thần tượng. Đúng là vợ chồng nhà người ta, đến cách chúc mừng năm mới cũng phải ngọt ngào thế mới chịu. Đây cũng là Tết đầu tiên, Đông Nhi về làm dâu nhà Ông Cao Thắng nên sẽ là kỷ niệm khó quên với cặp đôi.

Đông Nhi đăng ảnh chúc mừng năm mới với nụ hôn ngọt ngào của chồng.

Đông Nhi đăng ảnh chúc mừng năm mới với nụ hôn ngọt ngào của chồng.

Trước đó, với sự mong chờ, nóng lòng của người hâm mộ về chuyện Đông Nhi - Ông Cao Thắng có thiên thần nhỏ trong năm mới này, cặp đôi cũng đã có dịp chia sẻ về kế hoạch sinh con. Theo đó, Đông Nhi cho biết, vợ chồng cô muốn để mọi thứ tự nhiên, tuy nhiên, cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón thành viên mới bất cứ lúc nào.

"Khi bước sang một giai đoạn mới, Nhi và Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để làm bố, làm mẹ. Nếu cưới nhau về mà không sinh con, hai đứa vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường thì chẳng khác gì lúc yêu. Tuy nhiên, kế hoạch của mình là không lên kế hoạch gì cả, mọi thứ đến một cách tự nhiên sẽ tốt nhất", bà xã Ông Cao Thắng cho biết.

xon-xao-dong-nhi-da-co-tin-vui-se-sinh-con-vao-sang-nam-2020-f9e6f2-1121
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn