Hí hửng nhờ bố chụp cho bức ảnh khi đi du lịch, đến khi xem lại thì cô gái chỉ biết mếu máo

( PHUNUTODAY ) - Nhờ bố chụp cho bức ảnh "sống ảo" lung linh bên cối xay gió, cô gái không ngờ nhận về "tác phẩm" dở khóc dở cười.

Tết cũng là thời điểm các gia đình tranh thủ tổ chức đi du xuân đầu năm vừa để xả stress sau một năm làm việc vất vả vừa để cầu bình an, may mắn. Tất nhiên, bên cạnh việc thăm quan các điểm đến thì chụp ảnh "sống ảo" cũng là điều không thể thiếu được trong mỗi chuyến đi của mọi người. Nếu may mắn gặp người chụp "có tâm" thì không sao nhưng chẳng may gặp phó nháy "không có tâm" thì chỉ biết khóc ròng.

Mới đây, lại thêm một cô nàng lên mạng xã hội "than trời" vì trình độ chụp ảnh của bố mình khi đi du lịch. Kèm theo đó là dòng chia sẻ:

- Ba chụp lấy hết cối xay gió nha ba.

- Ok! Đẹp lắm con!

Bức ảnh cô gái nhờ bố chụp khi đi du lịch cùng gia đình.

Bức ảnh cô gái nhờ bố chụp khi đi du lịch cùng gia đình.

Theo đó, trong chuyến đi du lịch cùng gia đình thì cô gái đã nhờ bố chụp cho một bức ảnh đứng cạnh cối xay gió. Đáng chú ý, cô gái còn cẩn thận nhắc bố chụp ảnh phải lấy hết cối xay gió để bức ảnh hoàn chỉnh. Tuy nhiên, khi tạo dáng xong và nhìn lại bức ảnh được bố chụp cho thì cô gái mới "ngã ngửa". Bức ảnh được chia sẻ cho thấy, cối xay gió mới là nhân vật chính, còn 3 mẹ con cô gái thì bị "lu mờ".

Bức ảnh này được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Một số người đã bày tỏ sự đồng cảm với cô gái trên. Trong khi đó, một số người lại bênh ông bố vì cho rằng ông chụp ảnh quá có tâm, làm đúng như những gì con gái dặn dò.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn