Cát Phượng tức giận, đăng đàn phản pháo khi bị xúc phạm nặng nề

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Cát Phượng đã chính thức lên tiếng sau khi bị một người xúc phạm nặng nề trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải đăng tải đoạn trạng thái khá gay gắt để đáp trả người nói mình "ngu". Nữ diễn viên viết, "Bạn nói tôi ngu? Ok! Tôi không sợ mọi người nói tôi ngu. Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu". Theo đó, Cát Phượng cho biết, châm ngôn sống của cô là: "Học, học nữa, học mãi". Bởi vậy, một đứa trẻ mà có cái hay thì cô cũng học.

Chưa dừng lại ở đó, Cát Phượng bày tỏ, "Bạn có vị trí trong xã hội, có tên tuổi chưa hẳn bạn đã giỏi. Và nếu bạn tự mãn với điều đó đồng nghĩa bạn đang thụt lùi. Bạn nên nhớ, ngành nghề nào cũng phải luôn học hỏi và luôn trau dồi kiến thức, cả vốn sống.

cat-phuong-phunutoday1

Kiến thức bạn có đủ nhưng vốn sống bạn không đầy thì cũng vứt đi bạn nhé. Một đứa già đầu nhưng không chịu học, chỉ ngồi nói khoác, luôn cho mình giỏi thì trong mắt tôi, bạn đang ở dưới đáy. Trong cái nghề này nếu bạn được những anh chị em trong nghề nhìn nhận bạn là một diễn viên giỏi, lúc đó mới đúng là giỏi bạn nhé".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của bà xã Kiều Minh Tuấn.

Trong khoảng thời gian qua, Cát Phượng đã và đang trở thành cái tên "hot", được nhắc đến nhiều sau chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Giữa lúc cả hai đều rất mong con, Cát Phượng cho biết, danh hài Hoài Linh đã phán rằng, "Ai sắp sinh em bé nhớ chụp hình y vầy cho bé nghen. Ba mẹ bé cùng chụp luôn. Đẻ 1 đứa thì chụp theo 1 đứa! Anh Hoài Linh ơi, anh từng phán em câu, mày sẽ mua nhà, căn nhà trị giá 2 tỷ 8. Và đúng 1 năm sau em và Kiều Minh Tuấn mua được căn chung cư hiện đang ở với giá 2 tỷ 8 trăm mấy chục triệu.

148446821647502-c--t-ph-----ng9

Năm nay anh lại phán, mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời ơi? Ông Linh ông phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á. Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nghen.

Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Cuộc sống của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Nhưng khát khao lớn lao của Kiều Minh Tuấn là sẽ có một đứa con với Cát Phượng nhưng sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 giờ cũng vẫn mong chờ.

Trước đó, Cát Phượng cũng từng chia sẻ về lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn