Mẹo vặt siêu hữu ích nhờ đường dành cho mọi phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những công năng thần kỳ từ đường, bạn hãy tận dụng ngay hôm nay.

mẹo vặt từ đường
Bạn có thể sở hữu nhiều mẹo vặt vô cùng hiệu nghiệm.

Làm mềm môi

Môi khô không chỉ là một phản ứng với thời tiết mùa đông. Sự khô nẻ cũng thường liên quan đến nhiệt và sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Do đó, đôi môi bạn có thể bị khô, tróc vảy và thậm chí nứt nẻ. Để đôi môi mềm mượt chỉ cần chà chút đường cát lên môi, rửa lại với nước và thoa kem dưỡng môi.

Làm kem dưỡng da

Nếu muốn có được kem đường sử dụng lâu dài, bạn có thể trộn lẫn kem làm sạch da cùng với đường bỏ vào một chiếc lọ có nắp đậy kín và bảo quản nơi khô mát. 

Để món ăn có màu sắc đẹp hơn

Với những món thịt, cá, tôm rim, bạn nên thắng đường cho vàng rồi ướp đồ ăn với đường thắng trước khi nấu. Đảm bảo món ăn của bạn sẽ có màu sắc đẹp hơn.

Nuôi dưỡng hoa

Trộn 3 thìa đường với 2 thìa giấm trắng, đổ vào một bình hoa đầy nước. Giấm ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn trong khi đường làm cành chắc khỏe. Đường cũng giúp hoa tươi lâu hơn.

Giúp bánh tươi

Bảo quản bánh quy trong một hộp đựng cùng với các viên đường để giữ bánh thơm ngon lâu hơn. Mẹo này cũng áp dụng với bánh ngọt và bánh mì.

Giữ màu son môi

Rắc một chút đường lên môi sau khi tô son, đợi một chút và loại bỏ hết đường. Đường hút độ ẩm từ son môi giúp màu vẫn lưu lại trong khi những chất bụi bẩn có thể bám vào lớp son sẽ không có cơ hội làm điều đó.

Những mẹo vặt nhà bếp bất kỳ ai cũng nên biết
Những mẹo vặt nhà bếp bất kỳ ai cũng nên biết
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu những mẹo hay dưới đây để công việc nhà trở nên đơn giản hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn