Mẹo xinh ngay của những người phụ nữ thông minh mà không tốn tiền

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ thông minh thường có những bí quyết làm đẹp vô cùng hay nhưng giấu kín.

Sử dụng đá lạnh

lam-dep-phunutoday.vn

Đá lạnh là mẹo vặt làm đẹp lý tưởng cho phụ nữ chúng mình.

Đá lạnh là mẹo vặt làm đẹp lý tưởng cho phụ nữ chúng mình. Loại "mỹ phẩm" này vừa dễ kiếm lại vô cùng rẻ tiền mà công dụng của nó thì rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng đá lạnh để se khít lỗ chân lông, làm săn chắc vòng một, giảm các vết bầm tím và trị mụn nữa. Bạn chỉ cần thoa đá lạnh lên vùng da và cảm nhận tác dụng làm đẹp hoàn hảo của đá lạnh mà thôi.

Móng tay trắng tinh chỉ với nước chanh, giấy bạc

Vì một vài lý do, móng tay bạn bỗng trở nên vàng hay thâm xì lại. Bạn buồn ư? Đừng mà, hãy hô biến bộ móng mình bằng cách ngâm một miếng bông vào nước ép chanh, sau đó quấn xung quanh móng tay của bạn nhé!

Bước cuối cùng là phủ ra ngoài lớp bông này miếng giấy bạc và giữ như vậy trong 10 - 15 phút rồi rửa tay lại bằng nước sạch. Giờ thì bộ móng bạn tuyệt lắm đó!

Gắn liền móng tay bị gãy bằng túi trà lọc

Hẳn các bạn nữ đã từng không ít lần bực mình khi chỉ mới vô ý chút thôi mà móng tay bất ngờ bị gãy. Nhưng bạn có hay, chỉ với 1 mẩu giấy túi trà lọc thôi - bạn đã có thể gắn liền móng tay bị gãy rồi.

Đầu tiên, hãy cắt một mẩu vỏ túi trà hình chữ nhật có độ dài bằng với phần móng tay bị gãy. Sau khi ráp nối phần móng tay bị gãy vào móng và cố định bằng keo thường dùng để đính đá lên móng tay, bạn khéo léo kẹp phần túi trà vừa cắt và đặt lên phần móng tay bị gãy.

Tiếp đến, bạn phủ một lớp sơn dưỡng móng lên bề mặt và để cho khô. Dùng dũa làm mịn bề mặt móng và phủ lớp sơn bóng hoặc màu như bình thường rồi nhé.

Rửa mặt mỗi sáng

lam-dep-phunutoday.vn-1

Việc rửa mặt mỗi buổi sáng là vô cùng cần thiết cho việc làm đẹp của chúng ta.

Việc rửa mặt mỗi buổi sáng là vô cùng cần thiết cho việc làm đẹp của chúng ta. Thực tế thì khi chúng ta ngủ, da mặt sẽ đào thải các bụi bẩn và độc tố ra bên ngoài, đó là lý do mà chúng ta thấy da bị bóng nhờn khi thức dậy. Bạn nên rửa mặt thật kỹ mỗi khi thức dậy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn