Midu chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ chồng thiếu gia,khẳng định "đúng người đúng thời điểm"

16:00, Thứ hai 01/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Cô và ông xã gặp nhau trên một chuyến tàu định mệnh, từ đó nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp.

Sau đám cưới, Midu chia sẻ cô đã dành những năm tháng thanh xuân để chờ đợi một người đủ hiểu, đủ thương để cùng nhau vượt qua những sóng gió. Cô và ông xã gặp nhau trên một chuyến tàu định mệnh. Cô đã nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người.

"Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình" - Midu chia sẻ.

 Cô đã nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người.

Cô đã nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người.

Đến tối ngày 29/6, trong lễ cưới ở TP.HCM, những khoảnh khắc tại tiệc cầu hôn được Midu và thiếu gia Minh Đạt lần đầu được công khai. Midu hạnh phúc cho biết: "Anh là một bờ vai vững chắc, một người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, và em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh". 

Đáp lại, thiếu gia Minh Đạt xúc động cho biết: "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

Chú rể liên tục xúc động, bật khóc nức nở khi đọc lời thề nguyện với cô dâu.

Chú rể liên tục xúc động, bật khóc nức nở khi đọc lời thề nguyện với cô dâu.

Hạnh phúc trong tình yêu, Midu không ngần ngại thông báo: "Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi" hay "Em đã gặp - Một người thuộc về mình".

Midu cho biết Minh Đạt là một người tử tế, hiền lành và ấm áp để cô có thể tin tưởng giao cả cuộc đời. Cô từng tâm sự về việc chụp ảnh cưới ở Paris cùng chồng thiếu gia. Người đẹp chia sẻ: "Thật sự thì lâu đài rất đẹp, tụi mình cũng phải đặt trước từ lâu. Tiếc là hôm đó -6 độ lạnh quá nên dù rất đẹp tụi mình cũng đứng chụp không nổi, nhất là ngoài trời. Hai đứa tím tái môi run cầm cập, nên không được nhiều hình và nhiều góc để lột tả hết nét đẹp của lâu đài".

Midu cũng tiết lộ lý do công khai thông tin chồng thay vì giấu kín, Midu chia sẻ: "Tôi nghĩ giấu hay công khai sẽ tùy thuộc vào quan điểm cá nhân của từng người. Với tôi, tôi thấy đám cưới cũng không cần phải quá giấu kín, quan trọng là mình cởi mở chia sẻ với mọi người ở mức độ nào. Tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng với mọi người, sau bao tháng ngày độc thân thì cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Chúng tôi yêu thương nhau và kết hôn, bạn bè và gia đình đều ủng hộ nên cũng không có gì phải che giấu, chỉ là thời điểm nào chọn lựa chia sẻ để không bị chú ý vào chuyện đời tư. Trước khi quyết định công khai, chúng tôi cần có thời gian để chuẩn bị. Anh là một người hoạt động ngoài ngành, không giỏi về tạo dáng hay xuất hiện trước ống kính, vì thế anh ấy phải chuẩn làm quen bị để khi công khai mọi thứ đã sẵn sàng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh