Showbiz 29/6: Thúy Ngân vướng tin đồn bí mật sinh con, Bảo Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc tình tứ bên Quốc Trườn

20:00, Thứ bảy 29/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Có tin đồn cho rằng Thúy Ngân đã âm thầm sinh con đầu lòng, cô chính là mẹ của bé gái kia. “Ủa chính ra ý tưởng là làm Brad Pitt với Angelina Jolie nhưng sao phiên bản này tôi xem, tôi không dừng cười được nè trời”, giọng ca Như Lời Đồn chia sẻ.

Thúy Ngân luôn được "đẩy thuyền" với nhiều sao nam Vbiz như Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Karik... và cả doanh nhân Lâm Thành Kim. Cho đến mới đây, Lâm Thành Kim bất ngờ công khai đã có con gái đầu lòng. Lúc này, MXH xuất hiện tin đồn cho rằng Thúy Ngân đã âm thầm sinh con đầu lòng, cô chính là mẹ của bé gái kia. Chiều 28/6, nữ diễn viên công khai ảnh bên em bé của Lâm Thành Kim. Thúy Ngân đã phủ nhận chuyện sinh con và ngầm tiết lộ cô chỉ là mẹ nuôi của nhóc tỳ. "Rosa bị các mẹ nuôi hun quá xệ má luôn. Chưa gì mà chân dài sọc rồi. Quá là yêu", Thúy Ngân nói. Khi được nhiều người hỏi về bé gái này, nữ diễn viên đáp lại rằng em bé là "con người ta", còn bản thân cô sẽ phấn đấu để sớm lên chức.

Khi được nhiều người hỏi về bé gái này, nữ diễn viên đáp lại rằng em bé là

Khi được nhiều người hỏi về bé gái này, nữ diễn viên đáp lại rằng em bé là "con người ta", còn bản thân cô sẽ phấn đấu để sớm lên chức.

Mới đây, Bảo Anh bất ngờ đăng khoảnh khắc bên Quốc Trường. Nam diễn viên mặc vest bảnh bao, trong khi đó, Bảo Anh diện váy đen quyến rũ. “Có rất nhiều lời đồn về em nhưng có lẽ anh chưa biết sự thật… Em sẽ mang đến cho anh những bất ngờ mà anh không thể chối từ”, Bảo Anh nhắn Quốc Trường. Thực chất, đây là một đoạn clip được Bảo Anh đầu tư chỉn chu, thành một câu chuyện để quảng bá cho một dự án sắp tới. "Ủa chính ra ý tưởng là làm Brad Pitt với Angelina Jolie nhưng sao phiên bản này tôi xem, tôi không dừng cười được nè trời”, giọng ca Như Lời Đồn chia sẻ. 

Bảo Anh bất ngờ đăng khoảnh khắc bên Quốc Trường.

Bảo Anh bất ngờ đăng khoảnh khắc bên Quốc Trường.

Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ đầy tâm trạng, lấp lửng về chuyện chia tay. Cụ thể, anh viết: “Lời chia tay nào cũng vô cùng khó nói…. Có khi phải lẩn trốn… Vì chỉ cần thấy một giọt nước mắt em rơi rồi thêm bàn tay với như níu kéo, như cầu cứu kia là ta sẽ gục ngã ngay lập tức! Ta biết rõ mình yếu lắm, yếu lòng trước em dù đó là nụ cười hay một sự dỗi hờn… Ngay cả khi không hạnh phúc vì giận nhau, ta cũng không thể nào quên được giờ em …. phải ăn cơm, giờ em ngủ… và bằng cách này hay cách khác, ta phải biết em đã ăn chưa, ngủ chưa và nói gì? Có gọi tên ta và nhớ ta không?"

Mới đây, trong lúc di chuyển ra xe để đi đến chặng tiếp theo, Lê Dương Bảo Lâm vì mải mê giao lưu với khán giả nên đi sau đội bảo vệ. Lúc này, nam diễn viên đã khá hoảng loạn và nói to: "Trời ơi, bảo vệ ơi, còn anh ở đây mà, trời ơi, sao bỏ anh. Trời ơi, giật điện thoại, giật điện thoại anh. Trời ơi, chơi kỳ vậy". Điện thoại của ông xã Quỳnh Quỳnh cũng đã bị rơi xuống mặt đất. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm có phần bối rối. Sau đó, anh nhanh chóng xử lý và tiếp tục di chuyển lên xe. Lê Dương Bảo Lâm vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả: "Không thấy nơi nào cuồng nhiệt như bà con miền Tây. Cứ thương tụi em hoài vậy nha tụi em thích lắm, có đôi lúc em cọc em đánh lại thôi chứ xong là huề".

MC Thảo Vân mới đây chia sẻ con trai có chuến đi du lịch trải nghiệm. Trước khi đi, cô cho cậu bé một khoản tiền chi tiêu trong những ngày đi chơi nhưng Tít không dùng số tiền đó mua quà tặng mẹ. Biết được điều đó, MC Thảo Vân bật khóc, xúc động trước tình cảm của con trai dành cho mẹ. Cô kể: "Mình không nói gì thêm, bởi thật sự cảm động, rất nhiều. Có thể mình là một bà mẹ mít ướt chăng, khi cứ nghĩ đến món quà con dành cho mình là lại thấy trong lòng dâng lên một cảm giác thật ấm áp, thật yêu thương, không kìm được mà mắt cứ rơm rớm. Không biết rồi đây con sẽ thế nào, nhưng ít nhất cho đến lúc này, mình nghĩ mình là một người mẹ hạnh phúc… Ngày gia đình, thế cũng là đủ đúng không".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh