Thiệp cưới của Midu đã chính thức được hé lộ, một chi tiết đặc biệt gây chú ý

14:00, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời gian cụ thể là vào lúc 1h ngày 29/6 với các nghi thức như đón tiếp khách mời, làm lễ, chiêu đãi tiệc rượu...

Mới đây, Trần Anh Huy đã đăng tải một đoạn clip hé lộ thiệp cưới từ Midu. Theo đó, chiếc thiệp cưới này được phủ bởi một tông màu trắng tinh khiết. Tấm thiệp có chữ MD được lòng vào nhau, đại diện cho tên của cô dâu và chú rể lần lượt là Minh Đạt và Mỹ Dung. Phía bên trong có một tấm bảng chỉ dẫn đến địa điểm tổ chức. Thời gian cụ thể là vào lúc 1h ngày 29/6 với các nghi thức như đón tiếp khách mời, làm lễ, chiêu đãi tiệc rượu...

Cận cảnh chiếc thiệp cưới của Midu

Cận cảnh chiếc thiệp cưới của Midu

Tháng 5 vừa qua, Midu đã âm thầm tổ chức một buổi cầu hôn bí mật ở Đà Lạt. Cô cho biết lí do không công bố bất kỳ bức ảnh nào liên quan vì chồng quá nhiều cảm xúc nên khóc nhiều nên lên hình không đẹp: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là 'lần nữa' vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Midu lần đầu nói về chuyện chồng phải cầu hôn 2 lần

Midu lần đầu nói về chuyện chồng phải cầu hôn 2 lần

Cô cũng tâ sự về việc chụp ảnh cưới ở Paris cùng chồng thiếu gia. Người đẹp chia sẻ: "Thật sự thì lâu đài rất đẹp, tụi mình cũng phải đặt trước từ lâu. Tiếc là hôm đó -6 độ lạnh quá nên dù rất đẹp tụi mình cũng đứng chụp không nổi, nhất là ngoài trời. Hai đứa tím tái môi run cầm cập, nên không được nhiều hình và nhiều góc để lột tả hết nét đẹp của lâu đài".

Theo Haute Retreats, toà lâu đài nơi vợ chồng Midu chụp ảnh cưới đã xây dựng hơn 300 năm. Địa điểm này được nhiều cô dâu, chú rể Pháp lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới.

Được nhớ đến là hot girl đời đầu, Midu còn chứng minh sự đa tài đa nghệ khi lấn sân diễn xuất còn làm kinh doanh rất "mát tay". Cô còn là giảng viên Đại học. Chỉ từng đó cũng đủ hiểu Midu thực sự là một mỹ nhân đa tài. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh