Midu lặng thầm bên tình mới, Phan Thành liên tục khoe hạnh phúc bên Primmy Trương nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Từng hứa sẽ không yêu ai được nữa ngoài Midu, thiếu gia Phan Thành quên lời hứa năm nào vội khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái mới Trương Minh Xuân Thảo.

phan thanh va ban gai moi

Ngày hôm qua (15/11), Phan Thành, Xuân Thảo công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vị thiếu gia này và khen cả hai đẹp đôi.

phan thanh va ban gai moi

Thiếu gia Phan Thành dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái mới Primmy Trương.

phan thanh va ban gai moi

Không khó để nhận ra, hình ảnh Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo được chụp trong chính sinh nhật của hot girl này. Trong loạt ảnh được Xuân Thảo chia sẻ, Phan Thành có mặt cùng bạn bè đến chúc mừng sinh nhật cô.

phan thanh va ban gai moi

Mới đây, Phan Thành còn xuất hiện trong buổi tiệc do mẹ bạn gái tổ chức. Ngoài Phan Thành, còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: S.T, Isaac, Ngọc Thanh Tâm...

phan thanh va ban gai moi

Phan Thành rạng rỡ nắm tay bạn gái trong ngày sinh nhật.

phan thanh va ban gai moi

Trước đó, cả Phan Thành và Xuân Thảo đều giấu kín việc hẹn hò. Cả hai thường xuyên nhắc đến nhau nhưng đều ý nhị giấu mặt, tránh nhắc tên. Tuy nhiên, bức ảnh bạn Primmy Trương đăng lên có hình ảnh của Phan Thành. Cũng sau sự kiện này, Phan Thành chính thức công khai hạnh phúc bên bạn gái mới.

phan thanh va ban gai moi

Hình ảnh đầu tiên Phan Thành úp mở về chuyện có bạn gái mới. Sau đó cư dân mạng đã truy lùng ra danh tính bạn gái của chàng thiếu gia sau khi chia tay Midu.

phan thanh va ban gai moi

Khi Phan Thành rộ tin có tình mới, Midu viết dòng trạng thái ẩn ý cho rằng Phan Thành từng hứa sẽ không thể yêu ai khác được nữa ngoài Midu, anh sẽ đau lòng khi thấy trên báo có bạn trai mới. Bên cạnh đó, Midu cũng thật lòng chúc phúc cho Phan Thành. Nhiều fan của Midu cũng cho rằng, Midu chia tay là sáng suốt. Nữ diễn viên xứng đáng có một hạnh phúc trọn vẹn, hơn là việc ở bên một người không chung tình như Phan Thành.

phan thanh va ban gai moi

Về phía Trương Minh Xuân Thảo, khi bị nghi hẹn hò Phan Thành và nhận những lời nhận xét tiêu cực về bạn trai, cô đã ra sức bênh vực. Cô bày tỏ sự tin tưởng vào lựa chọn của con tim dù bạn trai dính khá nhiều ồn ào chuyện tình ái

Theo:  khoevadep.com.vn copy link