Đừng lấy nước mắt để trả thù đàn ông phản bội, chỉ có 5 cách này mới khiến họ sợ

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông đã ngoại tình, họ chẳng còn để ý đến nước mắt của bạn đâu, vì vậy đừng khóc lóc làm gì cho uổng công.

Cứ làm ngơ

Đàn ông khi biết phản bội vợ, thường không dễ thấy khổ đau hay hối hận liền, thay vào đó là vẻ bất cần và có phần tự đắc. Họ bất cần là vì không có vợ họ vẫn còn nhân tình. Họ tự đắc là vì ngoài vợ thì họ vẫn đủ sức hút với người đàn bà khác. Họ thấy mình chủ động trong cả mối quan hệ với vợ và nhân tình, và vợ lại phải chịu bị động khi chồng chi phối.

Do đó, phụ nữ có chồng ngoài tình đừng để anh ta thấy vẻ khổ sở hay tổn thương của mình, càng không níu kéo nài nỉ. Cứ làm ngơ với anh ta đi, bạn cần thời gian để nghĩ xem mình phải làm gì tiếp theo, phải nghĩ cho mình và con trước. Bản lĩnh của người đàn bà bị phản bội là còn đủ sức nghĩ cách bảo vệ mình và con, hơn là nghĩ mọi cách để chồng hối hận hay biết mình có lỗi. 

35baaf12ec1eb9.img

Luôn xinh đẹp nhất có thể

Đừng đánh ghen hay hành hạ bản thân nữa, hãy tỉnh dậy trước khi quá muộn. Đàn bà bị phản bội đau buồn mấy, tổn thương mấy cũng phải xinh đẹp. Cách trả thù đàn ông bội bạc ngọt ngào nhất chính là cứ khiến mình đẹp hơn mỗi ngày, đẹp nhất có thể. Vì bạn cứ nghĩ đi, hai kẻ thương tổn bạn đang hạnh phúc, bạn muốn mình xấu xí để họ cười? Hay bạn xinh đẹp để có gặp lại hai kẻ đó vẫn ngẩng cao đầu kiêu hãnh? Và nếu người đàn ông phản bội bạn lại ngày qua ngày thấy bạn thu hút quyến rũ, anh ta có tức không?

Đừng để ai thấy mình đau

Bạn đau lòng, cứ hãy khóc để mình nghe, khóc cho mình bớt tủi, sau đó rồi hãy bình tĩnh mà đứng dậy. Đừng phơi bày cho ai thấy bạn tổn thương nhường nào. Vì thật sự bạn sẽ không biết trong mắt người khác bạn có bao nhiều vóc dáng, là đáng thương đáng trách hay đáng chê cười. Kiêu hãnh của bạn lúc này chính là tự mình kiên cường và xinh đẹp nhất.

b040ff4b830d6a53331c

Đừng “khóa trái” lòng dạ

Phụ nữ một khi bị phản bội thường chịu nỗi đau mà không phải ai cũng hiểu hết. Dù vậy, đừng vì thế mà cấm tuyệt con đường hạnh phúc sau này của bản thân. Bạn sẽ không biết có người muốn hàn gắn trái tim bạn đến thế nào nếu bạn không cho họ cơ hội. Bạn cũng sẽ không thể nhận lấy an bài của thượng đế nếu bạn chỉ từ chối mãi. Hãy hiểu, hạnh phúc vốn đã sẵn đâu đó đợi bạn, chỉ là hãy kiên nhẫn đợi chờ và mở lòng mình đi…

Luôn để người khác thấy mình hạnh phúc

Đây không hẳn là bạn chọn một cuộc sống giả hạnh phúc để người khác nhìn thấy. Chỉ là, đừng để ai biết về nỗi buồn hay tổn thương của bạn. Vì biết đâu đối phương sẽ chỉ thấy bạn thật yếu đuối và xem thường. Hãy mở cho mình một con đường hạnh phúc, khoe những khoảnh khắc bản thân thấy bình yên và vui vẻ. Hãy để cho đối phương cũng như cuộc đời thấy rằng bạn không làm sai, không việc gì phải sống không ý nghĩa. Ngược lại, bạn sẽ càng sống tốt, yêu đời và tràn đầy năng lượng. Đây mới là cách trả thù khôn ngoan nhất của đàn bà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT