Hà Tăng khoe thần thái ngút ngàn trong loạt ảnh mới, gây chú ý lại là chiếc nhẫn cưới trên tay

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới của Tăng Thanh Hà gây chú ý bởi nhan sắc vẫn vô cùng thu hút dù đã là mẹ hai con.

Rời showbiz lập gia đình đã lâu, Hà Tăng ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. Những khoảnh khắc đời thường bên trong biệt thự triệu đô với chồng và hai con nhỏ của nàng ngọc nữ luôn nhận về rất nhiều lượt like, bình luận mỗi khi đăng tải lên mạng xã hội.

Một trong những điều cũng khiến công chúng trầm trồ nữa mỗi khi nhắc đến Tăng Thanh Hà, chính là nhan sắc đỉnh cao dù đã là mẹ của hai con. Điều này được chứng minh rõ ràng qua loạt ảnh mới được chụp lại ngẫu nhiên bởi một người bạn mà nàng ngọc nữ chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Không cần chưng diện cầu kỳ, trang điểm cực nhẹ nhưng thần thái mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt của Hà Tăng vẫn luôn toát lên ngời ngời.

loat-anh-moi-bao-chung-than-thai-dinh-cao-cua-ha-tang-nhan-cuoi-tren-ngon-ap-ut-nang-dau-nha-ty-phu-gay-chu-y-7b4-4914147

Một điều khác nữa khiến dân tình chú ý nhiều hơn trong bộ ảnh này đó là chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón tay áp út của nàng ngọc nữ. Làm dâu nhà triệu phú nhưng nữ diễn viên không hề phô trương, chiếc nhẫn cưới của cô vô cùng giản đơn, Hà Tăng luôn đeo trên tay trong suốt nhiều năm qua thay cho bất cứ lời hoa mỹ nào về cuộc hôn nhân của mình với ông xã Louis Nguyễn.

loat-anh-moi-bao-chung-than-thai-dinh-cao-cua-ha-tang-nhan-cuoi-tren-ngon-ap-ut-nang-dau-nha-ty-phu-gay-chu-y-691-4914147
Vẫn luôn là thế, Hà Tăng đẹp bền bỉ bất chấp thời gian.

Vẫn luôn là thế, Hà Tăng đẹp bền bỉ bất chấp thời gian.

Tăng Thanh Hà về làm dâu nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn từ năm 2012. Chồng của Hà Tăng là Louis Nguyễn. Cả hai hẹn hò 2 năm trước khi tổ chức đám cưới.

Sau đám cưới, tình cảm vợ chồng Hà Tăng ngày càng mặn nồng. Cả hai chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau bằng hành động. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh kèm lời ngọt ngào hay luôn dành thời gian cho nhau vào những kỳ nghỉ lễ, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới.

Từ khi kết hôn, Hà Tăng bỏ lại ánh hào quang showbiz để làm tròn vai trò người vợ, người mẹ, người con dâu. Đối với cô, niềm hạnh phúc là chứng kiến các con khôn lớn. Hà Tăng rất kiệm lời về cuộc sống hôn nhân lẫn mối quan hệ với các thành viên trong gia đình chồng. Ngoài ra, cô luôn cố gắng tránh những lùm xùm, thị phi.

Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của vợ chồng Hà Tăng là mong ước của nhiều người.

Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của vợ chồng Hà Tăng là mong ước của nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn