MIN hoá cô chủ tiệm quyến rũ, khoe vũ đạo "Mlem Mlem" cùng JUSTATEE và YUNO BIGBOI

( PHUNUTODAY ) - Tối ngày 7/12, MIN đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mlem Mlem, kết hợp cùng bộ đôi JUSTATEE và YUNO BIGBOI. Cả ba đã hợp tác rất ăn ý để gửi những thông điệp tích cực đến những người trẻ thông qua phần âm nhạc vui nhộn, hình ảnh đơn giản mà đầy ý nghĩa.

Mlem Mlem là một sáng tác của JUSTATEE với phần rap được viết bởi YUNO BIGBOI, với phần tựa đề được bắt nguồn từ câu nói đang hot trend trên mạng xã hội gần đây. Từ Mlem Mlem đã được JUSTATEE và YUNO BIGBOI sử dụng như một câu thần chú, giúp truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến nhiều người trẻ trong xã hội hiện đại: lo lắng về tương lai, buồn bã vì tình yêu, hay áp lực bởi deadline… Có thể thấy, ca khúc này mang đến thông điệp đầy ý nghĩa về sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

QMG_2007-Edit-Edit

Bộ ba MIN, JUSTATEE và YUNO BIGBOI cùng nhau hợp tác trong MV Mlem Mlem

MV Mlem Mlem có sự tham gia diễn xuất của bộ ba MIN, JUSTATEE và YUNO BIGBOI. MIN vào vai một chủ quán ăn xinh đẹp và quyến rũ, JUSTATEE là anh chàng đầu bếp điển trai còn YUNO BIGBOI thì trở thành phụ bếp cực chất. Nhà hàng mang tên Mlem Mlem đã đón tiếp rất nhiều khách hàng khác nhau, mỗi người mang theo một tâm sự riêng, từ cô bé học sinh ủ rũ vì bị điểm kém, chàng trai hao gầy bởi thất tình, hay cô nhân viên văn phòng đau đầu vì deadline.

Để giúp những khách hàng của mình xua tan đi mọi lo lắng, mệt mỏi, MIN, JUSTATEE và YUNO BIGBOI đã phục vụ loạt món ăn có cái tên rất thú vị như “Ngon hơn người yêu cũ của bạn", “Đậu bằng được", “Ăn hành để đời không bị hành"... Nhà hàng Mlem Mlem giúp mỗi khách hàng nhận ra hạnh phúc là được ăn ngon, xua tan đi mọi âu lo.

QMG_0140-Edit-Edit

Min vào vai bà chủ quán xinh đẹp, quyến rũ

Capture6

JUSTATEE vào ai đầu bếp yêu đời

Capture7

YUNO BIGBOI vào vai anh phụ bếp

page

Cả ba sẽ cùng phục vụ và giúp đỡ nhưng vị khách luôn mang nhiều tâm sự

Đặc biệt, ấn tượng nhất trong MV Mlem Mlem chính là đoạn vũ đạo “chấm mút mlem mlem” do MIN, JUSTATEE và YUNO BIGBOI cùng các bạn trẻ thể hiện rất tinh nghịch, dễ thương. Đây hứa hẹn sẽ trở thành “trend” mới của cư dân mạng trong thời gian sắp tới

QMG_1152-Edit
Capture1

Vũ đạo Mlem Mlem hứa hẹn sẽ trở thành "Trend" của giới trẻ trong thời gian tới

Ra mắt vào đúng ngày sinh nhật, Mlem Mlem cũng chính là món quà MIN dành tặng người hâm mộ cũng như bản thân mình khi bước sang tuổi mới. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sáng tác mới của JUSTATEE đã thay tôi truyền tải thông điệp hạnh phúc để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đến tất cả mọi người. Sau ca khúc Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu, Mlem MLem chính là một khía cạnh mới của MIN trong âm nhạc - không ngừng gửi đi những năng lượng tích cực, vui vẻ”. 

Sản phẩm âm nhạc Mlem Mlem đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube của MIN vào lúc 19 giờ ngày 7/12. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link