Ngọc Trinh choáng ngợp trước món quà kỷ niệm 2 năm yêu nhau của bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Lại là một không gian hồng toàn tập với hoa, nến và bánh kem được bạn trai chuẩn bị cho Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip tận hưởng giây phút ngọt ngào trong không gian lãng mạn kỷ niệm 2 năm ngày yêu với bạn trai đại gia. Đăng tải clip hạnh phúc lứa đôi, Ngọc Trinh viết: “8/4/2017 – 8/4/2019… love U – Yêu anh”.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bạn trai giấu mặt của Ngọc Trinh bí mật chuẩn bị một căn nhà ngập tràn màu hồng và trắng cho người đẹp. Không gian được trang trí hình trái tim, bóng bay nến và hoa. Với cách trang trí tông hồng cũng đủ để khẳng định người yêu của Ngọc Trinh rất cưng chiều và hiểu cô.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Căn phòng của Ngọc Trinh được trang trí đẹp mắt với bánh, nến, hoa và bóng bay đủ sắc màu từ ngoài vào trong. Trên giường, những bông hoa hồng được kết thành hình trái tim yêu thương. Choáng ngợp trước không gian lãng mạn, mỹ nhân họ Trần đi tới đâu cười hạnh phúc tới đó.

Ngọc Trinh diện một chiếc váy 2 dây màu đỏ cực quyến rũ và tỏ ra vô cùng hào hứng trước món quà mà người yêu dành tặng. Người đẹp khoe cận cảnh chiếc bánh kem kỉ niệm.

Trà Ngọc Hằng và Linh Chi đồng loạt vào chúc mừng hạnh phúc của người chị em thân thiết. Đáp lại, mỹ nhân họ Trần để lại icon dễ thương.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng và bạn bè đã gửi lời chúc mừng Ngọc Trinh. Người mẫu Linh Chi cũng để lại bình luận: "Hạnh phúc mãi nha chị Hai tui!".

Trà Ngọc Hằng và Linh Chi chúc mừng hạnh phúc Ngọc Trinh.

Trà Ngọc Hằng và Linh Chi chúc mừng hạnh phúc Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh từng công khai đã tìm được hạnh phúc mới vào đúng sinh nhật tuổi 29, sau mối tình 3 tháng chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều. Cụ thể, vào tháng 1/2019, mỹ nhân họ Trần xác nhận đã là “hoa đã có chủ”.

Một tháng sau thông báo “hết ế”, Ngọc Trinh chia sẻ về chủ đề thầm kín này. Người mẫu cho biết, cô vẫn giữ tiêu chuẩn chọn bạn trai lớn tuổi và có địa vị xã hội, giàu có.

“Tiêu chuẩn để tôi chọn là bạn trai đó là phải có vị trí xã hội. Tôi thích những người lớn tuổi, không thích bằng hay nhỏ hơn. Đó là cái gu chọn bạn trai của tôi rồi. Người yêu hiện tại của tôi đã lớn tuổi”, Ngọc Trinh cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn