Mình cũng đã chia tay cô gái "no hair" vì sợ xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Tại mẹ mình bảo: Phụ nữ không có vi ô lông chỗ đó thì xui lắm!

Chào bạn gái với tâm sự: “Khốn khổ vì vùng ấy không có vi ô lông”!

Đọc tâm sự của bạn mà mình giật mình. Mình còn tự hỏi, không biết đây có phải là cô bạn gái cũ của mình lên đây chia sẻ hoặc than thở không nữa. Mình cứ mải miết kéo xuống đọc, nhưng thở phào vì không phải.

Nhưng, hôm nay đã bắt gặp bài này của bạn - người có hoàn cảnh giống hệt với người bạn gái cũ của mình, mình cũng xin chia sẻ thật lòng những điều mà cánh đàn ông mình nghĩ gì với những cô nàng “no hair” chỗ đó.

Trước đây, khi 26 tuổi, mình cũng yêu một cô nàng không có vi ô lông dù cho cô ấy rất đẹp. Và cũng rất lạ một điều là hơn 1 năm quen nhau nhưng em chưa bao giờ cho mình “khám” chỗ đó. Mỗi lần như vậy, em toàn hốt hoảng viện lý do em chưa sẵn sàng và đợi đến ngày cưới. Và mình cũng tin đó là lý do thật, không nghi ngờ gì hết.

Cho tới một ngày, cô ấy thú nhận với mình rằng, vùng kín của cô ấy bất thường hơn nhiều người con gái khác. Đó là cô ấy không có vi ô lông. Và đó cũng chính là lý do sợ mình phát hiện ra điều này nên em đã năm lần bảy lượt tìm cách từ chối gần gũi với mình.

Ban đầu khi nghe em nói vậy, mình còn cười xòa bảo em chẳng vấn đề gì. Mình còn cho đó là những câu nói thiếu hiểu biết và rất ác, làm trầm trọng thêm vấn đề. Vì mình đã đọc ở đâu đó thấy nói rằng, có nhiều nguyên nhân khiến một số phụ nữ lại không có vi ô lông ở vùng ấy. Chẳng hạn như đặc tính di truyền, yếu tố nội tiết là các nguyên nhân chính khiến người phụ nữ có biểu hiện không có lông mu. Hay các trường hợp rối loạn nội tiết cũng có thể gây nên tình trạng tương tự.

Thậm chí mình còn an ủi em rằng, ở nước ngoài, phụ nữ có quá nhiều lông mu nhìn kinh dị lắm. Vì thế đó là lý do mà phụ nữ các nước hay phải kéo nhau đi wax cho nhẵn nhụi, không thì cạo như đàn ông cạo râu mỗi ngày. Em thấy mình nói vậy thì đã tự tin hơn rất nhiều.

Nhưng một lần về nhà, mình buột miệng kể cho chị gái nghe chuyện em không có vi ô lông vùng ấy. Chẳng ngờ, chị gái mình lại buôn tận tới mẹ mình. Mẹ mình đã yêu cầu có một cuộc gặp với riêng mình và nói rằng, giờ mình còn trẻ, không hiểu biết nên cứ cố yêu. Chứ thực sự phụ nữ không có vi ô lông ở vùng đó thì hay mang lại xui xẻo lắm.

Thấy con trai không tin vụ này, mẹ mình bảo nếu mình cứ cố lấy em về thì vận hạn của mình sẽ không tốt. Mình sẽ vì người vợ không có vi ô lông mà làm ăn thất bại, hay bị tai nạn và chẳng bao giờ ngóc đầu lên được.

Rồi mẹ kể cho mình nghe về chính bác ruột của mình. Bác ấy cũng là một phụ nữ không có vi ô lông ở nách và cả vùng đó. Tuy bác vẫn lấy bác trai mình bình thường nhưng có lẽ vì vậy mà chồng bác bị tai nạn mất sớm. Cứ thế, bác ở vậy nuôi 3 con khôn lớn. Cuộc sống của bác lúc nào cũng chật vật vất vả giống hệt như sinh ra bác đã có số khổ rồi.

Mẹ mình bảo rằng, đời bác cứ như vậy chỉ vì một phần nguyên nhân do bác không có vi ô lông như nhiều phụ nữ khác. Nói chung, mẹ mình muốn mình chấm dứt với bạn gái của mình.

Nghe lời mẹ, mình cũng đã quyết định chia tay với em. Ngày chia tay, em khóc như mưa vì thiếu khuyết này. Em còn nói, dù em có thiếu khuyết đó nhưng cũng không tin phụ nữ không có vi ô lông chỗ đó lại mang lại xui xẻo cho người đàn ông của họ.

Bởi vì ở cơ quan của em đang làm, cũng có 1 chị không đến nỗi “no hair” nhưng cũng rất ít (vì cơ quan đi tắm biển ở cùng phòng nên biết ấy mà), thế mà chồng chị ấy cứ thăng chức vù vù. Ngày chưa lấy vợ anh ấy cũng chỉ “phình phường” thôi, nhưng bây giờ đang là phó tổng một công ty lớn ở Hà Nội đấy.

Em nói vậy, mình cũng chẳng dám đưa ra gì ý kiến gì vì lo ngại sau này gặp trở ngại. Mình cũng chưa bao giờ gặp thêm những cô gái “no hair” nào nữa. Nhưng những lời mẹ nói trong buổi nói chuyện kín ấy thì cứ ám ảnh lấy mình. Do đó, mình thật lòng khuyên bạn, nếu có thiếu khuyết này, bạn hãy đi cấy vi ô lông làm đẹp để tìm hạnh phúc nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn