Minh Hằng gây hoang mang với gương mặt nhọn hoắt, méo xệch, fan tiếc nuối nhan sắc “hoàng kim” một thời

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Minh Hằng xuất hiện với gương mặt khác lạ mới đây khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí nhiều người còn cho rằng trông Minh Hằng khá giống Thu Thủy.

Sau gần 20 năm bước vào làng giải trí, nhan sắc của Minh Hằng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từng có thời điểm, Minh Hằng gây hoang mang tột độ với gương mặt dài nhọn bất thường, khác xa hình ảnh thường thấy. Ồn ào chưa kịp dịu xuống thì mới đây, Minh Hằng tiếp tục thu hút sự chú ý lớn của khán giả khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Cụ thể, trong clip livestream giao lưu cùng người hâm mộ, giọng ca “Một vòng trái đất” khiến ai nấy cũng bất ngờ với gương mặt nhọn hoắt, đôi mắt sắc bén được trang điểm kỹ càng. Thậm chí , nếu chỉ nhìn thoáng qua sẽ lầm tưởng đây là nữ ca sĩ Thu Thuỷ.

Empty

Minh Hằng gây hoang mang với gương mặt nhọn hoắt, méo xệch

Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi lo lắng cho gương mặt của Minh Hằng đang bị "dao kéo hại". Số khác còn lại cho rằng, rất có thể do lỗi trang điểm và góc quay nên Minh Hằng mới trông khác lạ như vậy.

117166648_340700946924892_7997284448300881801_n-ngoisaovn-w828-h1289

Minh Hằng gây hoang mang vì khuôn mặt vô cùng khác lạ

Có thể thấy sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Minh Hằng đã đạt được những thành tựu đáng kể cũng như nổi tiếng là một ngôi sao có tài năng lẫn sắc đẹp. Từ thuở mới vào nghề, nhan sắc của “Bé Heo” dù còn nhiều khuyết điểm nhưng lại thu hút người nhìn bởi sự tự nhiên, mộc mạc. Nay vẻ ngoài của Minh Hằng thay đổi theo hướng thời thượng hơn, không còn nét đẹp tự nhiên vốn có, khiến rộ lên nhiều nghi vấn "đoán già đoán non" rằng nữ ca sĩ đã động đến "dao kéo" trên khuôn mặt vốn tròn trịa, bầu bĩnh của mình.  

minh-hang-1

Chiếc cằm biến dạng từng khiến Minh Hằng vướng thị phi

Tuy nhiên, đối diện với nghi án “dao kéo”, Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, cô cho rằng vì sử dụng app điện thoại nên cằm nhọn và biến dạng, còn những hình ảnh Minh Hằng bị chê xấu là do khán giả chụp vội lúc cô chưa kịp tạo dáng.

Empty

Minh Hằng lên tiếng phủ nhận tin đồn can thiệp "dao kéo"

"Tôi không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần dao kéo. Lần livetream trước bị dìm không thương tiếc, chưa kể là các bạn fans nhất là trưởng FC mỗi lần khi Minh Hằng đi diễn chưa vô thế chụp hình các bạn đã chụp xong rồi đưa lên dìm hàng?

Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai dùng app điện thoại mà cằm không nhọn? Ai rồi cũng sẽ khác, Minh Hằng đã ngoài 30 tuổi rồi nên nếu thích cái gì sẽ làm cái đó", Minh Hằng phân trần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link