Minh Hằng khoe ảnh nude với body đẹp xuất sắc mừng tuổi mới

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Minh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc cùng body “chuẩn không cần chỉnh”.

Minh Hằng nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu body "cực phẩm", vóc dáng vạn người mê. Chính vì vậy mỗi lần cô xuất hiện với thân hình gợi cảm, ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Mới đây nhất, nữ ca sĩ vừa tung bộ ảnh bán nude táo bạo để khoe trọn đường cong gợi cảm cùng vòng 1 quyến rũ. Qua những tấm hình có thể thấy Minh Hằng đã biết tận dụng lợi thế của bản thân, khoe được phong cách sexy một cách xuất sắc. 

Empty
Empty
Empty

Minh Hằng tung ảnh bán nude táo bạo để đón sinh nhật tuổi 33

Minh Hằng đã biến hoá đủ phong cách, từ kín đáo và sang chảnh cho đến táo bạo, gợi cảm. Đặc biệt cô nàng còn cho thấy sự trẻ trung dù đã bước sang tuổi 33. Nhìn thần thái của cô lạnh tanh nhưng body thì thật quyến rũ.

Empty
Empty

Minh Hằng được khen ngợi ngày càng nhuận sắc hậu giảm cân thành công.

htn4827-1592487005565922795159
htn4704-15924870055541507054716

Thần thái cuốn hút của Minh Hằng cũng khiến dân tình thích thú.

Minh Hằng thời gian gần đây dù ít tham gia biểu diễn hay cho ra mắt các sản phẩm mới mà chủ yếu tham gia các sự kiện nhưng vẫn được phần đông khán giả chú ý. Cô không chỉ là ca sĩ, diễn viên, mà còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, đóng vai trò là một trong những biểu tượng thời trang đón đầu xu hướng của showbiz Việt khi thường xuyên thay đổi phong cách hay cập nhật xu hướng một cách sành điệu.

Ca sĩ diễn viên Minh Hằng cũng là gương mặt quảng cáo đắt giá nhất nhì hiện nay, được các thương hiệu mời gọi làm đại diện cho các nhãn hàng quảng cao. Trước đó, người đẹp “Một vòng trái đất” đã từng chia sẻ một hợp đồng quảng cáo dầu gội của nữ ca sĩ đã được tiết lộ với giá trị lên tới 55.000 USD, rơi vào khoảng 1,3 tỷ VND.

Ở độ tuổi 33 nhiều người nghĩ rằng Minh Hằng đang độc thân vì nhiều lần cô khẳng định điều này nhưng thực ra Minh Hằng đã gắn bó với một người bạn trai trong suốt nhiều năm qua trong bí mật. Vì không muốn bạn trai vướng phải những thi phi của showbiz, Minh Hằng chọn cách giấu kín, không tiết lộ anh với công chúng. Được biết, bạn trai Minh Hằng là một doanh nhân thành đạt. Hai người bắt đầu từ một mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. "Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp", Minh Hằng tâm sự.

Theo chia sẻ của "bé Heo" dù cách nhau 10 tuổi nhưng Minh Hằng cho rằng chênh lệch tuổi tác không phải là vấn đề giữa họ. Bởi cô không thích đàn ông trẻ, mà thích những người từng trải vừa đủ để hiểu và có thể chịu đựng bản tính ương bướng của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link