Minh Hằng bị tố là “kẻ thứ 3”, vợ chính thất gửi thư đe dọa “mỏ vàng không dễ đào đâu”

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng bị ám chỉ có mối quan hệ với đàn ông đã có gia đình và yêu cầu phải chấm dứt ngay lập tức.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Minh Hằng bất ngờ đăng tải bức thư nặc danh bị tố cáo là “con giáp thứ 13” gây hoang mang dư luận. Theo nội dung bức thư được gửi đến, người này cho biết mình là vợ chính thất của người đàn ông mà Minh Hằng đang quen và yêu cầu nữ ca sĩ phải chấm dứt ngay lập tức nếu không sẽ nhận cái giá đắt.

Empty

Minh Hằng bị tố là “kẻ thứ 3”, vợ chính thất gửi thư đe dọa “mỏ vàng không dễ đào đâu”

Nguyên văn bức thư nặc danh được gửi đến Minh Hằng như sau:

Chắc em không biết chị là ai, nhưng chị thì biết em quá rõ. Trước khi bước vào mối quan hệ với chồng chị, chắc em chưa tìm hiểu về con người chị phải không? Nhưng em cẩn thận, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu.

Chị vẫn còn đây mà em. Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính luôn hậu quả cho mình không?

Đừng để chị điên lên, nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng lại nha em”.

Empty

Bức thư nặc danh được gửi đến cho Minh Hẳng

Đáng bất ngờ nhất là phản ứng của nữ ca sĩ sau đó, cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. “Cái gì vậy trời, việc làm không hết, em đang căng cảng lên cho ngày mai, đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày vậy?", Minh Hằng lên tiếng. Cô khẳng định thêm có thể ai đó đã gửi thư sai địa chỉ và bất ngờ bị dính vào tai tiếng "tiểu tam" từ trên trời rơi xuống.

Empty

Minh Hằng bất ngờ bị dính vào tai tiếng "tiểu tam" từ trên trời rơi xuống

Dưới bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ gửi lời an ủi cũng như thể hiện sự tin tưởng dành cho Minh Hằng. Nhiều người cho rằng người đây chỉ là một trò đùa mà nữ ca sĩ sắp đặt để chuẩn bị ra mắt Web Drama đề tài trinh thám với nội dung là như trên.

Empty

Bạn bè và người hâm mộ của Minh Hằng gửi lời an ủi cũng như thể hiện sự tin tưởng dành cho cô

Trước đó, Minh Hằng từng tiết lộ chuyện yêu đương với bạn trai hiện tại vào năm 2017, mặc dù kiên quyết giấu kín danh tính và gương mặt của người đó nhưng nữ ca sĩ vui vẻ cho biết người yêu mình là một doanh nhân nhưng không quá giàu có, hơn Minh Hằng 10 tuổi và hai người đi lên từ một tình bạn đẹp.

Empty

Minh Hằng nhận xét bạn trai hiện tại là một người vừa sâu sắc vừa vui tính và đặc biệt rất chiều chuộng cô

Empty
Empty

Chia sẻ về lý do không công khai dung mạo bạn trai, Minh Hằng thật thà chia sẻ: “Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link