Minh Hằng hơn 30 vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng là nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Dù không có chiều cao nổi bật nhưng Minh Hằng lại sở hữu hình thể gợi cảm nhờ tập đa dạng nhiều bộ môn thể thao khác nhau.

Mới đây, Minh Hằng được báo Chinatimes đăng tải bài viết, khen ngợi nhan sắc xinh đẹp. Co cũng không ngừng bày tỏ sự phấn khích và chia sẻ trên trang cá nhân. Có thể thấy dù đã hơn 30 nhưng Minh Hằng vẫn tự tin khoe sắc vóc nóng bỏng.

Là người dễ tăng cân nên để giữ dáng đẹp như hiện tại, Minh Hằng cho biết, mỗi ngày cô đều phải tập luyện 2 - 3 tiếng đồng hồ. Đây là thói quen mà cô đã xây dựng cho mình trong nhiều năm. Minh Hằng chia sẻ: "Thời gian đầu lúc mới gập bụng, Hằng gập 20 cái, rồi từ từ nhân lên mỗi ngày, 30 cái, 40, rồi đạt đến mức 100 cái. Khi đó thì dù mệt cỡ nào cũng phải mỗi ngày 100 cái. Chỉ cần 1 tuần gập là thấy kết quả ngay".

Empty

Ngoài ra, cô còn dành 1 tiếng để tập riêng với máy, chủ yếu là các bài tập dành cho phần thân dưới để săn chắc, siết eo, nở hông và cuối cùng là đi bộ trên máy. "Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể", Minh Hằng nói.

Empty

Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini gợi cảm, nhận được nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng.

Empty

Dù không có chiều cao nổi bật nhưng Minh Hằng lại sở hữu hình thể gợi cảm nhờ tập đa dạng nhiều bộ môn thể thao khác nhau.

Empty

Mỗi ngày cô đều dành 1 tiếng để tập luyện với dụng cụ và máy ở trong phòng gym.

Bên cạnh đó, mỗi ngày cô đều luyện tập vũ đạo với các bài tập sử dụng nhiều động tác mạnh, giúp tiêu hao năng lượng. Đây là một trong những bộ môn giúp đánh tan mỡ thừa vô cùng hiệu quả vì phải vận động phối hợp cả tay, chân và bụng nên trung bình cứ 30 phút chơi tennis đã giúp tiêu thụ  272 calo. Mới đây cô còn bổ sung thêm môn tennis. Minh Hằng thường dành 2 tiếng cuối tuần để tập tennis, giúp tiêu hao 1000 calo.

Chế độ ăn uống khoa học chiếm 60% trong quá trình giảm cân, giữ dáng của Minh Hằng: "Khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng luôn có rất nhiều trái cây, rau xanh và không bao giờ thiếu nước. Phải nói là 3 bữa ăn của Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác", Minh Hằng bật mí.