Minh Hằng khoe vẻ sexy nhưng dịu dàng nữ tính trong thiết kế váy yếm độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Trong khi ở Việt Nam, người ta ra đường chỉ biết bịt kín vì nỗi lo lây lan virus corona thì tại Bali, Minh Hằng vẫn vô tư diện đồ sexy xuống phố chụp hình check-in.

Du lịch dịp đầu năm có thể coi là sở thích của không ít người, trong đó có cả nữ ca sĩ Minh Hằng. Được biết, hiện tại Minh Hằng đang có một chuyến du lịch cùng gia đình tới Bali, Philippines. Trong suốt chuyến đi, người đẹp liên tục chia sẻ những hình ảnh check-in cực xinh đẹp, nổi bật. 

Mới đây nhất, Minh Hằng tiếp tục khiến fans thích thú khi chia sẻ hình ảnh diện váy yếm gợi cảm xuống phố Bali, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh người người bịt kín mít bất kể nơi đâu tại Việt Nam bởi sự hoành hành của virus corona.

Empty

Minh Hằng "đốn tim" fans bằng loạt hình diện váy yếm cực gợi cảm, nữ tính khi đang đi du lịch tới Bali, Philippines.

Empty

Chiếc váy với màu sắc tươi sáng cùng hoạ tiết hoa rực rỡ đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho phong cách nữ ca sĩ.

Empty

Tuy mang phom dáng suông rộng nhưng thiết kế cắt hở rộng phía sau lưng của chiếc váy vẫn giúp Minh Hằng khoe trọn bờ lưng trần cực gợi cảm, quyến rũ.

Chiếc váy yếm với chất liệu voan mỏng nhẹ cùng thiết kế chồng lớp xếp ly, nhấn nhá phía chân váy tạo nên vẻ mềm mại, nữ tính cho phong cách Minh Hằng. Cùng với đó, phần họa tiết hoa lá rực rỡ trên nền vải hồng pastel giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài cực trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

Đặc biệt, tuy chiếc váy mang phom dáng suông, rộng rãi nhưng Minh Hằng vẫn có thể khoe khéo hình thể quyến rũ nhờ khoảng hở lớn phía sau lưng. Khoảnh khắc người đẹp khoe lưng trần gợi cảm hẳn đã khiến fans đứng ngồi không yên. 

Trước đó, cũng trong chuyến đi này, fans Minh Hằng đã nhiều lần được mãn nhãn bởi những màn lên đồ cực quyến rũ, bắt mắt của nữ ca sĩ. Hết diện váy hở vai, phủ họa tiết rực rỡ đến diện bikini cut-out mang màu sắc lạ mắt, Minh Hằng đi du lịch một dịp mà “lãi” hẳn cả đống ảnh đẹp chất ngất. 

Empty

Vẫn là một Minh Hằng tràn đầy năng lượng, trong suốt chuyến đi, người đẹp luôn ưu tiên lựa chọn trang phục mang màu sắc, hoạ tiết nổi bật.

Empty

Chiếc váy hở rộng phần vai cùng hoạ tiết lạ mắt, sặc sỡ giúp Minh Hằng như hút trọn mọi ánh nhìn.

Empty

Người đẹp ghi điểm khi lựa chọn trang phục bikini màu cam, hồng chói lọi.

Empty

Bộ bikini màu xanh coban với thiết kế cut-out được người đẹp diện cùng kính râm thời thượng, hoàn thiện vẻ ngoài cực sang chảnh, quyến rũ.

Empty

Minh Hằng khéo léo phối bikini với quần jeans, hoàn thiện set đồ chuẩn sành điệu, lại không quá hở hang để xuống phố.

Có thể thấy, việc chú trọng tới màu sắc, họa tiết của trang phục chính là chìa khóa giúp Minh Hằng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân tình. Cụ thể, khác với nhiều mỹ nhân showbiz khác, nữ ca sĩ này luôn cực mạnh dạn trong việc thử sức, biến hóa với các màu sắc trang phục khác nhau. 

Từ những gam trung tính như trắng, đen, xám,... đến những gam nổi bần bật, thậm chí khá khó phối màu như cam, xanh coban, tím đậm, hồng neon,..., tất cả đều từng được Minh Hằng diện qua. Điều đó giúp người đẹp có được hình ảnh cực trẻ trung, tràn đầy năng lượng dẫu đã vượt ngưỡng tuổi băm.

Empty

Minh Hằng là nữ ca sĩ có phong cách thời trang cực phong phú, lúc cá tính, mạnh mẽ, lúc lại cực kỳ nữ tính. Bên cạnh đó, cách lựa chọn màu sắc trang phục của cô nàng cũng được thay đổi, biến hoá trong từng lần xuất hiện.

Empty

Dịp Tết rộn ràng, áo dài cách tân mang gam màu hồng nhạt được người đẹp lựa chọn nhằm có được vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính.

Empty

Đi du lịch, những set đồ mang thiết kế dáng ngắn, phong cách năng động, thoải mái lại được người đẹp ưu ái hơn cả. Ngoài ra, dịp du lịch chính là lúc người đẹp liên tục trưng dụng các set đồ mang màu tươi sáng.

Empty

Những màu sắc khó nhằn như tím đậm cũng không hề làm khó nữ ca sĩ. 

Empty

Diện áo hai dây dáng crop-top mang gam màu xanh nổi bật, Minh Hằng hẳn đã thu hút rất nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh.

Empty

Chiếc váy hai dây mang gam vàng tươi được người đẹp lựa chọn để check-in với cánh đồng hoa mang màu tương tự.

Empty

Phối áo crop-top hồng neon với quần cạp cao màu rêu cá tính, Minh Hằng có ngay vẻ ngoài cực sành điệu, thậm chí là hơi nghịch ngợm.

Empty

Gam màu xanh neon được người đẹp khéo léo phối hợp, hoàn thiện tổng thể bắt mắt.

Diện vest cũng phải chọn tông hồng neon, có thể nói Minh Hằng luôn cực mạnh dạn trong khoản thử sức với các trang phục mang màu khó nhằn. Đáng nói hơn nữa là cô nàng luôn chinh phục chúng một cách rất hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link