Minh Hằng trả lời cực "phũ" khi được Khả Ngân khen xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng không ngần ngại hỏi cực phũ khi nhận về những lời có cánh từ Khả Ngân.

Vào tối ngày 13/9 vừa qua, dàn sao Việt đã nô nức tham dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2021. Trong những nghệ sĩ có mặt tại đây, Khả Ngân và Minh Hằng chính là hai cô nàng nhân được sự săn đón nồng nhiệt từ phía khán giả.

Khi chứng kiến khoảnh khắc Minh Hằng bước lên sân khấu để trao giải, Khả Ngân đã thốt lên: "Chị tôi đi trao giải mà có cần đẹp dữ thần vậy không?". Sau khi nhân được lời khen từ đàn em, giọng ca Một vòng Trái đất đã nhanh chóng đáp lại: "Ừ, rồi khen qua khen lại vậy có ngại quá không em?". 

d

Khả Ngân và Minh Hằng là đôi bạn thân thiết nhiều năm qua. Dù kém Minh Hằng tận 10 tuổi nhưng cặp chị em này vô cùng hợp cạ, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các chuyến du lịch, ăn uống, mua sắm... Trong các sự kiện quan trọng, Minh Hằng và Khả Ngân luôn góp mặt để chúc mừng nhau. 

khn

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án "Mộng phù du", "Gọi giấc mơ về", "Ngã rẽ cuộc đời", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Mẹ ác ma cha thiên sứ"... Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia "Giải cứu thần chết", "Những nụ hôn rực rỡ", "Bao giờ có yêu nhau", "Sắc đẹp ngàn cân"... Ngoài ra, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên The Face. Sắp tới, cô chấm thi Miss World Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy. Cô đã kết hôn với ông xã Quốc Bảo vào tháng 6 vừa qua. 

Cách đây chưa lâu, trong một buổi phỏng vấn với đây với VnExpress, Minh Hằng đã có những chia sẻ trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân với ông xã Quốc Bảo. Cô thừa nhận bản thân đã từng sống thử với chồng để xem có phải là người phù hợp để gắn bó trọn đời hay không.

"Thực ra, vợ chồng tôi đã sống chung một thời gian trước đám cưới, để đảm bảo đối phương là người phù hợp gắn bó trọn đời. Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè cà phê nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng chia sẻ.

Bên cạnh đó cô cũng thú nhận bản thân có cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Tuy không quen và ông xã cũng không quá quan trọng điều này, thế nhưng "bé Heo" vẫn muốn đeo để ý thức được bản thân là người đã có gia đình, có thêm trách nhiệm với mái ấm mà mình đã tạo dựng.

saostar-lgzyq4g18n7pxuki

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Hằng trải lòng: "Lúc trước vì quá bận rộn, tôi hay ra ngoài ăn nhưng hiện tại, tôi thích nấu nướng ở nhà hơn. Quây quần bên người thân và ăn món mình nấu là một cảm giác rất đặc biệt. Chồng thấy tôi đi làm vất vả cả ngày vẫn dành thời gian nấu cho anh ăn sẽ cảm nhận được nỗ lực chăm sóc cho gia đình của tôi".

Trước đó, Minh Hằng cũng rất ít khi chia sẻ những thông tin về "một nửa" của mình. Từ lễ gia tiên cho đến tiệc cưới, nữ ca sĩ đều "bảo vệ chồng" hết sức có thể. Cô cho biết do chồng không hoạt động trong giới nghệ thuật nên muốn ông xã có một cuộc sống bình yên.

Theo:  xevathethao.vn copy link