Khả Ngân xả kho loạt ảnh body chuẩn chỉnh đầy gợi cảm giữa tin đồn "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Dù nhận nhiều nghi vấn "trùng tu" vòng 1 nhưng Khả Ngân vẫn khá thoải mái với vẻ đẹp hình thể hiện tại.

Từng gây lo lắng vì cơ thể gầy gò chỉ nặng 42 kg nhưng gần đây, Khả Ngân đã có cú "lột xác" ngoạn mục. Ngày 1/5, nữ diễn viên phim 11 Tháng 5 Ngày tiếp tục "đốt mắt" công chúng khi xả kho loạt ảnh diện bikini tận hưởng không khí biển vào ngày nghỉ lễ. Trong bộ bikini đen hai mảnh, nữ diễn viên khiến người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng chuẩn chỉnh, bốc lửa với 0% mỡ thừa.

21e2b73bfa343b6a6225-ngoisaovn-w1080-h1440
e3ac41610c6ecd30947f-ngoisaovn-w1080-h1440

Đính kèm với hình ảnh này, Khả Ngân cũng viết thêm dòng trạng thái: "Hôm nay bé sẽ lan toả Vitamin Sea tới tất cả mọi người. Nghỉ lễ này cả nhà có đi chơi đâu không? Có đi đâu cũng tranh thủ làm vài chiếc ảnh nét căng đó nha". Dù nhận nhiều nghi vấn "trùng tu" vòng 1 nhưng Khả Ngân vẫn khá thoải mái với vẻ đẹp hình thể hiện tại và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc sexy hết nấc của mình trước công chúng.

Hot girl Khả Ngân sinh năm 1997. Cô sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, nụ cười toả nắng và một gương mặt V-line hoàn hảo khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị. Nổi tiếng là một diễn viên trẻ, người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi, Khả Ngân từng vướng không ít lùm xùm từ việc bỏ học khi chưa hết lớp 12, hôn môi đồng giới, bị đồn thổi yêu đương dù khi đó mới mười mấy tuổi, hay quay clip quảng cáo nhưng mặc đồ hớ hênh,.... Nhưng ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân ngày một thanh tú và trưởng thành hơn, cô nàng đang chứng tỏ năng lực của bản thân không chỉ dừng lại ở vai trò là một diễn viên mà tương lai là một ca sĩ.

Cách đây không lâu cô gây lo lắng vì tình hình sức khỏe, phải nhập viện. Sau đó cô phải lên tiếng trấn an mọi người: "Hiện tại sức khoẻ em đã dần hồi phục và ổn hơn. Hôm nay em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em. Một lần nữa em xin cảm ơn rất nhiều".

Thời gian vừa qua, Khả Ngân vướng tin đồn hẹn hò Thanh Sơn. Tuy nhiên, trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

khangan

Nghe những chia sẻ từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra ngượng ngùng, anh cũng đánh giá việc được tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này. "Đây là bạn diễn trẻ tuổi nhất em từng làm việc cùng", Thanh Sơn vui vẻ nói.

Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link