Những mỹ nhân Việt đi tâp gym thôi cũng không hề bớt đẹp, mặt mộc vẫn xinh nức nở

( PHUNUTODAY ) - Khi nói về những sao nữ gây ấn tượng mạnh bởi sắc vóc "đỉnh của chóp" trong phòng tập thì nhất định phải kể đến Kỳ Duyên, Khả Ngân, Trân Đài...

Kỳ Duyên

Trong loạt mỹ nhân thành công với việc giảm cân, giữ dáng nhờ tập thể hình thì Hoa hậu Kỳ Duyên chính là minh chứng sống động nhất. Việc tập luyện giờ đây không còn là nhiệm vụ mà đã trở thành một thói quen của nàng Hậu khiến chính cô cũng phải bất ngờ: "Từ khi nào đã hình thành thói quen tốt đẹp này, đi đâu cũng phải nhớ nhiệm vụ, 8h sáng dậy đi tập rồi".

Empty
Empty

Kỳ Duyên từ một cô nàng nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình nay đã sở hữu vóc dáng khiến bao người phải kinh ngạc. Cô chăm chỉ khoe vòng eo siêu bé, siêu săn chắc và nổi rõ múi cơ. Khi tập gym, nàng Hậu thường để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng vẫn cực xinh đẹp. Kỳ Duyên từng nhận định dường như việc tập luyện chăm chỉ cũng giúp đường nét gương mặt của cô ngày càng đẹp hơn.

Trân Đài

Để sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-91 cm, Hoa hậu Trân Đài cũng bỏ ra không ít công sức để tập luyện. Khi đi tập gym, nàng Hậu chuyển giới thường trang điểm nhẹ nhàng, diện những bộ trang phục gam trắng hoặc đen. Đơn giản nhưng không che mờ được nguồn năng lượng và vẻ đẹp đầy sức sống của nàng Hậu.

Empty

Miu Lê 

Cũng nằm trong hội những người đẹp mê tập gym, Miu Lê không ít lần khoe sắc vóc nơi phòng tập không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. Từng một thời tăng cân mất kiểm soát, nhìn vào vóc dáng hiện tại của giọng ca sinh năm 1991 này mới hiểu cô nàng đã nỗ lực chăm sóc vóc dáng như thế nào.

Empty
Empty

Khánh My

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô còn khiến dân tình mê mẩn trước vòng eo 0% mỡ thừa và vòng 3 quả táo được tôn lên triệt để nhờ cách chọn đồ tập thông minh. Dù không tiết lộ con số cụ thể về lượng đồ tập nhưng nhiều người cho rằng, bộ sưu tập của nữ diễn viên này hẳn rất khủng. Phòng tập như biến thành sàn diễn thời trang của nữ diễn viên, nơi cô chưng diện những bộ đồ tập với đủ màu sắc và khoe được vóc dáng chuẩn xịn nhất. 

Empty
Empty

Khả Ngân

Khả Ngân rất hay chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện của mình lên trang cá nhân. Dù đi tập thôi nhưng nữ diễn viên cũng không quên "gây thương nhớ" cho người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc.  Ngay cả khi tập luyện đến mức hai má ửng hồng, mồ hôi nhễ nhại nhưng cô nàng vẫn luôn xinh đẹp.

Empty
Empty

Là người nổi tiếng, bất kể lúc ở nhà, đi sự kiện hay khi ở phòng gym họ luôn gây chú ý. Đặc biệt khi nói về những sao nữ gây ấn tượng mạnh bởi sắc vóc "đỉnh của chóp" trong phòng tập thì nhất định phải kể đến Kỳ Duyên, Khả Ngân, Trân Đài... 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link